A

A
Searching...
Wednesday, February 21, 2018

Bí kíp dùng máy giặt thảm Hiclean đạt hiệu quả tốt nhất

8:50:00 PM
Máy giặt thảm là thiết bị vệ sinh hiện đại được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay bởi những ưu điểm như khả năng giặt thảm nhanh chóng, tiện lợi, cho hiệu quả vệ sinh cao, tiết kiệm thời gian và công sức. Trong các  thương hiệu máy giặt thảm phun hút có mặt trên thị trường, không thể nào không nhắc tới máy giặt thảm Hiclean với nhiều điểm mạnh vượt trội. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ bí kíp dùng máy giặt thảm Hiclean đạt hiệu quả tốt nhất.
Sự ra đời của các sản phẩm máy phun hút giặt thảm đã mang tới những tiện ích đáng kể cho người dùng. Bạn sẽ không phải vất vả “vật lộn” với những tấm thảm to, dày, nặng hàng chục kg; bám dính đầy bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc sau một thời gian dài sử dụng. Để máy giặt thảm Hiclean luôn giữ được độ bền cao, đạt được chất lượng vệ sinh tốt nhất thì người dùng không thể bỏ qua những bí kíp sau:
>>Có thể bạn quan tâm:

Dùng máy giặt thảm Hiclean có công suất phù hợp với nhu cầu dùng

Hiclean phát triển nhiều sản phẩm máy giặt thảm công nghiệp với công suất, kiểu dáng khác nhau. Tùy thuộc theo diện tích thảm trải sàn, nhu cầu sử dụng thường xuyên hay không thì người ta sẽ chọn loại máy phun hút giặt thảm có công suất phù hợp. Ví dụ máy giặt thảm Hiclean HC 602 (http://yenphat.vn/may-giat-tham-phun-hut-hiclean-hc-602.htmlvới công suất 2600W sẽ thích hợp để sử dụng cho các khách sạn, văn phòng có diện tích lớn. Lựa chọn loại máy phù hợp vừa giúp giảm chi phí hóa đơn tiền điện, vừa giúp tăng chất lượng làm sạch thảm trải sàn.

Kiểm tra phụ kiện, chi tiết máy trước mỗi lần vận hành

Trước mỗi lần khởi động máy để hút bụi bẩn, làm sạch thảm thì người dùng chú ý dành chút thời gian kiểm tra qua các phụ kiện, chi tiết máy, nguồn điện, dây điện,…để đảm bảo chắc chắn chúng không có bất kỳ hỏng hóc nào, ngăn ngừa những nguy hiểm tiềm ẩn có thể xảy ra.
Trước khi sử dụng máy giặt thảm Hiclean, người dùng chú ý kiểm tra qua các chi tiết, phụ kiện máy

Vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt thảm Hiclean định kỳ

Sau mỗi lần sử dụng hoặc 1 tuần 1 lần, người dùng nên vệ sinh, bảo dưỡng máy với những công việc đơn giản như: lau chùi bên ngoài máy bằng giẻ, làm sạch đầu hút thảm, đổ dung dịch còn thừa trong thùng chứa, kiểm tra dây điện,…Đây là những công việc khá đơn giản, người dùng hoàn toàn có thể tự thực hiện mà hiệu quả mang lại không hề nhỏ. Sau khi sử dụng máy, người dùng nên bảo quản máy ở nơi khô ráo, không ẩm ướt, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
Trên đây là một số bí kíp nhỏ giúp người dùng sử dụng máy giặt thảm phun hút Hiclean luôn đạt hiệu quả tốt nhất, giữ được tuổi thọ cao. Để tham khảo giá máy giặt thảm công nghiệp hoặc mua máy chính hãng, giá hợp lý, người tiêu dùng vui lòng liên hệ hotline 0972 882 886 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí.

1 nhận xét: