A

A
Searching...
Sunday, August 21, 2016

Ưu điểm của máy nén khí trục vít Kobelco Nhật Bản

8:45:00 PM
Kobelco là thương hiệu hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực sản xuất các dòng máy nén khí không dầu trục vít. Đây là sản phẩm được đánh giá cao về mức độ thân thiện với môi trường và năng suất làm việc ổn định. Máy nén khí trục vít Kobelco được các chuyên gia trên thế giới đánh giá là một trong những loại máy tối tân, hiện đại và thông minh nhất. Loại máy này có thể giúp cho quá trình làm việc được diễn ra nhanh chóng và có thể kiểm tra dễ dàng, trôi chảy, hiệu suất khai thác đạt tới mức tối đa. Để hiểu rõ hơn về máy bạn có thể tham khảo những "ưu điểm của máy nén khí trục vít Kobelco" mà Yên Phát chia sẻ ngay tại dưới đây.

Ưu điểm vượt trội của dòng máy nén khí trục vít Kobelco

• Thiết kế và lắp đặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản, linh kiện nội địa với độ bền cao
• Máy nén khí Kobelco vận hành êm ái, không gây ồn
• Dễ dàng vệ sinh và sữa chữa máy khi cần thiết
• Hiệu suất hoạt động cao, sử dụng phổ biến trong sản xuất, chế tạo, cơ khí
• Thương hiệu máy nén khí lớn và uy tín toàn cầu



Ngoài ra, Dòng sản phẩm này sử dụng đầu nén khí theo công nghệ Nhật Bản, có thể giúp máy hoạt động ở công suất cao, đặc biệt không sử dụng dầu bôi trơn. Như vậy, dòng máy nén khí Nhật Bản không dầu này sở hữu nhiều tính năng ưu việt, phù hợp với các nhà máy, xưởng lớn,….Được khẳng định vị thế dẫn đầu về chất lượng khí nén sạch, hiệu suất làm việc cao và có thể tối ưu tuyệt đối trong vấn đề sinh thái. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn giúp tiết kiệm điện năng cũng như bảo vệ động cơ bền hơn và máy khi khởi động êm, ít phát ra tiếng kêu.

Hiện trên thị trường có các loại máy nén khí khác nhau đến từ nhiều thương hiệu uy tín như Puma, Fusheng, Pegasus, Kobelco, Compkorea,...mỗi loại đều mang đến cho người dùng những ưu điểm và tiện ích sử dụng riêng. Trong đó máy nén khí trục vítkobelco là thương hiệu máy nén khí đình đám nhất 2016 được ưa chuộng sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Với tính năng không sử dụng dầu để bôi trơn, chiếc máy có thể giúp tiết kiệm, giảm thiểu chi phí tối đa, hơn thế nữa động cơ máy chạy êm, không phát ra tiếng ồn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Máy nén khí Kobelco là niềm tự hào lớn của tập đoàn Kobe giúp mang lại những tiện ích tối tân cho người sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua, sử dụng các loại máy nén khí hiệu quả xin vui lòng liên hệ 0985 6263 07 hoặc 098 993 7282  Công ty TNHH YÊN PHÁT sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về máy hút bụi tốt nhất, nhanh nhất cho bạn. Công ty TNHH YÊN PHÁT cam kết giá tốt, chính hãng, giao hành toàn quốc và Miễn Phí vận chuyển lắp đặt trong nội thành Hà Nội.

Các kiểu máy nén khí trục vít thường dùng

1. Máy nén ngâm dầu

- Sử dụng dầu bôi trơn trực tiếp để bơm vào các khoang nén để hỗ trợ làm kín và cũng cấp bể chứa và làm mát cho các phân tử khí
- Máy được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp không có đòi hỏi cao về độ sạch của khí.

2. Máy không dầu

- Hoạt động mà không cần tới sự hỗ trợ của một mảng dầu nào, có khả năng xả áp lực tốt đa thấp hơn
- Dùng nhiều trong các ứng dụng có yêu cầu cao về chất lượng của khí như: ngành nghiên cứu y học và sản xuất các chất bán dẫn hay công nghệ thực phẩm

Để tìm mua các loại máy nén khí có chất lượng đảm bảo với mức giá hợp lý các bạn có thể tìm đến công ty Yên Phát một địa chỉ tin cậy và uy tín tại Hà Nội nhé :)

1 nhận xét: