A

A
Searching...
Sunday, May 4, 2014

Tính năng và ứng dụng của máy hút bụi

8:06:00 PM

Máy hút bụi công nghiệp chuyên hút bụi bẩn ở các nhà hàng, nhà máy, xí nghiệp lớn

Máy hút bụi là thiết bị đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu trong các ngành vệ sinh công nghiệp. Máy hút bụi hút sạch bụi bẩn cứng đầu mà những máy hút bụi thông thường khó có thể hút được.

Mỗi thương hiệu máy hút bụi có các công dụng và tính năng khác nhau khi lựa chọn sản phẩm máy hút bụi khách hàng cần phải quan tâm đến công xuất sử dụng máy hút bụi, chế độ bảo hành máy hút bụi, đặc biệt là giá thành sản phẩm máy hút bụi . Khi xác định các yếu tồ cấu hành cần và đủ quý khách cần phải tìm hiểu tính năng và so sánh để lựa chọn cho mình một sản phẩm máy hút bụi công nghiệp tốt nhất cho mình.

Máy hút bụi công nghiệp có những tính năng sau:

- Sử dụng máy hút bụi cho ngành vệ sinh sàn, ghế, nội thất xe ô tô, hút bụi ô tô.
- Phù hợp cho hoạt động hút ướt và khô
- Hút được các hạt bụi lớn, mảnh vỡ, hỗn hợp chất rắn-lỏng, chất lỏng...
- Sử dụng cho các nhà máy, kho tàng, các công trình xây dựng, và các mục đích khác liên quan

Đặc biệt máy hút bụi còn:
- Sử dụng đa chức năng
- Sản phẩm này có thể hấp thu chất lỏng, rắn và các hỗn hợp khác.
- Bộ phận lọc hiệu quả cao
- Tầng lọc ngăn chống thấm nước, ngăn nước bẩn và bụi mịn ra môi trường, thùng gom bụi thông qua thiết bị phao ngăn. Vì vậy sẽ bảo vệ motor hiệu quả
- Giám sát thời gian hoạt động 24/24
- Được trang bị máy đo áp suất chân không có thể theo dõi áp lực hút và nhắc nhở người sử dụng làm sạch bụi kip thời tầng lọc
- Đẹp và bền bỉ
- Thùng chứa sử dụng Inox 304 không gỉ và cánh quạt hút được làm bằng công nghệ đúc tiên tiến hợp kim nhôm và công nghệ tuabin chân không.

Máy hút bụi Camry, Hiclean và máy hút bụi nước đang dẫn đầu thị trường. Máy hút bụi Camry, Hiclean với giá rất cạnh tranh, khấu hao nhanh nên rất phù hợp với các công ty vệ sinh công nghiệp mới thành lập, các công trình vệ sinh lớn cần hoàn thành gấp, các khu thương mại, khu ẩm thực, khu giải trí, khu dịch vụ trung cấp.

Nguồn: http://yenphat.vn/tin-tuc/968/Tinh-nang-va-ung-dung-cua-may-hut-bui.html

0 nhận xét:

Post a Comment