A

A
Searching...
Thursday, October 24, 2013

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy chấm công - phần 3

1:15:00 AM
Tiếp các câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy chấm công phần 2 nè mọi người :)
10. Vui lòng cho biết cách đấu nối máy chấm công đến máy tính qua cổng LAN ?
Có 02 cách đấu nối: trực tiếp và gián tiếp.
- Trực tiếp: nối trực tiếp từ máy chấm công vào máy tính bằng cách sử dụng một sợi cáp mạng came một đầu vào máy chấm công, đầu còn lại cắm vào cổng mạng trên máy tính. Khi sử dụng cách kết nối này thì phải đặt địa chỉ IP máy tính của bạn là địa chỉ IP tĩnh.
- Gián tiếp :bạn cắm máy chấm công vào trong mạng nội bộ (mang LAN) của bạn. Máy chấm công sẽ có vai trò như là một thiết bị mạng trong mạng LAN của bạn. Muốn kết nối với máy chấm công thì bạn mở phần mềm lên và gõ vào địa chỉ IP của máy chấm công để kết nối. Địa chỉ IP mặc định của máy chấm công là 192.168.1.201.
11. Khi cài xong phần mềm chấm công , mở lên thì hiện thông báo “ lỗi kết nối dữ liệu” ?
Đó là do bạn chưa khai báo chọn kiểu dữ liệu cho phần mềm. Bạn trỏ đến đường dẫn sau để khai báo dữ liệu: My computer-> Local disk C-> program files-> CHAM CONG MITACO->Data -> chọn Mitadata.dll
12. Tôi có văn phòng ở Tp.HCM, nhưng muốn lắp đặt máy chấm công trong nhà xưởng ở Đồng Nai. Tôi có thể ở văn phòng Tp.HCM lấy dữ liệu máy chấm công ở Đồng Nai không ?
Hoàn toàn được.
Tại nhà xưởng ở Đồng Nai bạn phải kết nối máy chấm công với Internet, sau đó NAT port 4370 của máy chấm công ra ngoài với một tên miền nào đó. Ở TpHcm bạn sẽ truy nhập vào máy chấm công bằng tên miền đó cộng với port 4370.

0 nhận xét:

Post a Comment