A

A
Searching...
Tuesday, February 20, 2018

Những tiêu chí lựa chọn máy đánh bóng sàn cho phòng tập gym

7:44:00 PM
Hiện nay, máy đánh bóng sàn không chỉ được sử dụng trong các khu công nghiệp, khu chế biến,... mà còn được dùng trong các phòng tập gym. Vậy, tiêu chí nào cần thiết khi lựa chọn máy đánh bóng sàn cho phòng tập gym?
Phòng tập gym là khu vực có nhiều người qua lại và chất lượng sàn sạch sẽ ra sao ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả hoạt động của người tập. Vì vậy, trước khi chọn mua máy đánh bóng sàn, người dùng cần chú ý tới các tiêu chí dưới đây.
Xem thêm sản phẩm: Máy mài đánh bóng sàn Karva: http://yenphat.vn/may-mai-danh-bong-san-karva.html

Chọn máy đánh bóng sàn có độ ồn thấp
Tiếng ồn nói chung, tiếng ồn từ máy đánh bóng sàn nói riêng đều gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống của con người. Nhất là trong phòng tập gym, tiếng ồn sẽ khiến người tập không cảm thấy thoải mái, gây mất tập trung. Khi người tập bị sao nhãng, nhiều vấn đề về chấn thương có thể xảy ra. Do đó, một trong những ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn máy đánh bóng sàn cho phòng tập gym là độ ồn thấp.
 Theo khuyến cáo của các nhà khoa học, độ ồn đảm bảo cho con người là 75db. Mặc dù đa số các loại máy đánh bóng sàn có tên tuổi hiện nay như máy đánh bóng sàn Supper Clean AS 1500máy đánh bóng sàn HiClean HC 68,... đều được thiết kế với độ ồn thấp nhưng trước khi mua máy đánh bóng sàn, người dùng vẫn nên tìm hiểu rõ thông tin ghi trên máy hoặc tham khảo ý kiến của người bán hàng để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Chọn máy đánh bóng sàn có công suất phù hợp
Máy đánh bóng sàn có động cơ máy càng khỏe thì công suất làm việc càng cao, cho phép người dùng làm sạch càng nhiều khu vực hơn. Bởi vậy, tùy vào diện tích cần làm sạch của phòng tập gym mà người dùng có lựa chọn phù hợp. Nếu phòng tập gym có diện tích từ 200mtrở lên, người dùng nên thì người dùng lựa chọn máy đánh bóng sàn có công suất lớn còn nhỏ hơn thì chọn loại máy có công suất nhỏ, như vậy sẽ dễ dàng cho việc di chuyển, giúp vệ sinh hiệu quả và dễ dàng hơn.
Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp người tiêu dùng hiểu thêm về những tiêu chí lựa chọn máy đánh bóng sàn cho phòng tập gym. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về vấn đề này, người tiêu dùng vui lòng liên hệ hotline 0972 882 886 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí.




0 nhận xét:

Post a Comment