A

A
Searching...
Friday, January 19, 2018

Hướng dẫn khách hàng chọn máy chà sàn phù hợp

7:40:00 PM
Việc lựa chọn máy chà sàn công nghiệp phù hợp với theo từng diện tích không gian sống và làm việc của các doanh nghiệp, đơn vị giúp cho thiết bị có thể phát huy được hiệu quả làm sạch một cách tối ưu nhất và người dùng cũng có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu và các chi phí phát sinh.

Vậy không gian có diện tích mặt sàn lớn nên chọn máy chà sàn nào và máy chà sàn nào thích hợp sử dụng cho công tác vệ sinh không gian có diện tích vừa và nhỏ? Sau đây là những kinh nghiệm hữu ích giúp người dùng lựa chọn được máy chà sàn phù hợp nhanh chóng, dễ dàng.



Nhu cầu sử dụng máy chà sàn trong công tác vệ sinh hiện nay

Cuộc sống hiện đại, phương pháp vệ sinh truyền thống không còn được ưa chuộng, bởi tốn rất nhiều thời gian, công sức, chi phí mà chất lượng vệ sinh mang lại không đạt yêu cầu. Trong khi đó, những thiết bị vệ sinh công nghiệp như máy lau sàn nhà xưởng lại có thể tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp, chỉ cần duy nhất một nhân công điều khiển máy mà hiệu quả làm sạch đạt tiêu chuẩn Bộ y tế, đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người. Do đó, sử dụng máy chà sàn trong các doanh nghiệp, đơn vị, hộ gia đình đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, để máy phát huy được khả năng dọn dẹp của mình, hoạt động trơn tru, ổn định và tiết kiệm chi phí phát sinh thì người tiêu dùng nên lựa chọn máy chà sàn phù hợp với từng diện tích không gian sống và làm việc của mình.



Lựa chọn máy chà sàn cho diện tích mặt sàn vừa và nhỏ

Với những không gian có diện tích mặt sàn vừa và nhỏ như siêu thị mini, quán ăn nhỏ, quán cà phê, văn phòng, hộ gia đình,…người tiêu dùng nên lựa chọn những sản phẩm máy chà sàn đơn như máy chà sàn HC 175, máy chà sàn công nghiệp HC 522, máy chà sàn Supper Clean SC 002, SC 004,…bởi những thiết bị này, sở hữu kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển tới bất kỳ khu vực nào trong không gian để loại bỏ triệt để bụi bẩn, nước dơ trên mặt sàn, ngay cả những diện tích có nhiều đồ đạc và lối đi nhỏ hẹp, mang lại hiệu quả làm sạch cao. Thêm vào đó, các sản phẩm máy chà sàn đơn có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của đại đa số bộ phận các doanh nghiệp, đơn vị nhỏ lẻ và gia đình.

Lựa chọn máy chà sàn cho diện tích mặt sàn lớn

Các không gian như nhà xưởng, bệnh viện, trung tâm thương mại, khách sạn,…là những nơi có diện tích mặt sàn rộng lên đến hàng nghìn mét vuông, mật độ người qua lại đông đúc, nhu cầu vệ sinh liên tục và chất lượng vệ sinh cao. Do đó, để đảm bảo mặt sàn luôn sạch sẽ, sáng bóng và có thể làm việc liên tục trong khoảng thời gian dài người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng. Với công suất chà rửa cao, dung tích thùng chứa nước bẩn, nước sạch và hóa chất lớn sẽ giúp quá trình vệ sinh diễn ra liền mạch, nhanh chóng.

Với những thông tin như trên, hy vọng người tiêu dùng không còn băn khoăn khi lựa chọn máy chà sàn công nghiệp cho không gian. Khi có nhu cầu mua máy chà sàn chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý hay có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thiết bị, người tiêu dùng xin vui lòng liên hệ số hotline: 0912 370 282 hoặc 0964 593 282 để đặt hàng và nghe tư vấn hỗ trọ kỹ thuật nhanh chóng, miễn phí.

Quý khách có nhu cầu sửa chữa máy chà sàn hãy liên hệ với chúng tôi để có dịch vụ tốt nhất: http://yenphat.vn/huong-dan-cach-sua-chua-mot-so-loi-may-cha-san-thuong-gap.html

0 nhận xét:

Post a Comment