A

A
Searching...
Friday, February 2, 2018

Khi mua máy chà sàn công nghiệp cần chú ý những gì về giá ?

2:25:00 AM
Hiện nay, máy chà sàn công nghiệp được sử dụng phổ biến trong công tác vệ sinh bởi những ưu điểm nổi bật như khả năng chà rửa những vết bẩn trên mặt sàn nhanh chóng, vượt trội, tiết kiệm thời gian và chi phí. Hầu hết các doanh nghiệp đều có nhu cầu dùng máy chà sàn để đảm bảo hiệu quả vệ sinh tối ưu. Nhưng không phải ai cũng nắm bắt được giá máy chà sàn trên thị trường như thế nào để có quyết định mua sản phẩm đúng đắn nhất.
Do đó, việc tìm hiểu giá máy chà sàn công nghiệp trước khi mua là vô cùng quan trọng giúp người tiêu dùng không bị mua đắt hơn so với giá trị thực tế của sản phẩm, mua máy chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Có nhiều mức giá máy chà sàn khác nhau trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá máy chà sàn với mẫu mã, tính năng, thương hiệu và giá cả khác nhau mà người tiêu dùng có thể tham khảo. Những sản phẩm máy chà sàn liên hợp tích hợp nhiều tính năng, vừa có khả năng chà rửa sàn vừa có thể hút bụi bẩn nước công nghiệp thường có mức giá cao hơn các sản phẩm máy chà sàn đơn chỉ có chức năng chà rửa, hỗ trợ đánh bóng sàn thông thường.



Bên cạnh đó, những sản phẩm máy lau sàn nhà xưởng có xuất xứ từ Trung Quốc thường có mức giá thành rẻ nhất, sở hữu mức giá trung bình là các sản phẩm máy chà sàn xuất xứ Thái Lan, có điều kiện kinh tế tốt hơn thì người tiêu dùng có thể tham khảo các sản phẩm máy chà sàn xuất xứ Đức, Ý,…với mức giá cao hơn. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính thì người tiêu dùng sẽ có sự cân nhắc phù hợp sao cho vừa mua được sản phẩm máy với mức giá hợp lý vừa chất lượng.

Xem thêm: máy mài sàn bê tông

Những yếu tố tác động tới giá máy chà sàn nhà xưởng

Chức năng máy: Như đã nhắc tới ở những thông tin trên, những sản phẩm máy càng đa tính năng thì giá thành sẽ càng cao. Máy chà sàn liên hợp có mức giá cao hơn máy chà sàn đơn, máy chà sàn ngồi lái thường có mức giá cao nhất.

Thương hiệu máy: Thương hiệu máy cũng tác động không nhỏ tới giá thành máy. Những sản phẩm máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu lớn như máy chà sàn Hiclean, Supper Clean,…thường có mức giá cao hơn những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ hoặc đến từ những thương hiệu chưa có tên tuổi. Tuy nhiên bù lại thì khi sử dụng sản phẩm máy của những thương hiệu này, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành.

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp người tiêu dùng hiểu thêm về thị trường giá máy chà sàn công nghiệp hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về vấn đề này, người tiêu dùng vui lòng liên hệ hotline 0972 882 886 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí.

Xem thêm máy đánh bóng sàn công nghiệp: http://yenphat.vn/may-danh-bong-san.html

0 nhận xét:

Post a Comment