A

A
Searching...
Wednesday, November 28, 2018

Cách lựa chọn máy rửa xe máy phù hợp với yêu cầu sử dụng

8:49:00 PM
Trên thực tế, để chọn mua máy một chiếc máy rửa xe máy tốt không phải khó. Vì sao? Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy, nhiều thương hiệu cùng nhiều địa chỉ bán các sản phẩm để bạn thỏa sức lựa chọn.

Chỉ cần trang bị một vài kiến thức cơ bản về máy rửa xe là bạn đã có thể chọn cho mình những chiếc máy phù hợp. Bài viết sau của chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn một số kinh nghiệm mua máy xịt rửa xe cũng như các dòng sản phẩm tốt.

Xem thêm: Giá bán một số máy rửa xe được nhiều người lựa chọn hiện nay

Kinh nghiệm mua máy rửa xe phù hợp

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng máy phun rửa xe của bạn là sử dụng để rửa xe máy tại gia đình hay mở cửa hàng sửa chữa, rửa xe máy chuyên nghiệp mà lựa chọn loại máy có công suất phù hợp. Ở đây nếu bạn dùng trong quy mô gia đình thì chỉ cần sắm những chiếc máy rửa xe mini giá khoảng trên 3 triệu đồng. Nếu mua máy để mở cửa hàng thì dùng máy công suất cao có giá khoảng hơn 10 triệu. 

Mua hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: là sản phẩm chính hãng, có tên thương hiệu rõ ràng nên các dòng máy này thường được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại cho hiệu quả, năng suất cao. Máy có độ bền lớn, tuổi thọ cao, các linh kiện tốt. Giá thành hàng chính hãng sẽ cao hơn các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhưng bù lại khi sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí lớn về điện, nước và đặc biệt là chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện.

Công nghệ motor: có hai loại motor để bạn lựa chọn là motor chổi than và motor cảm ứng. Các sản phẩm sử dụng motor cảm ứng hiện đại hơn, phát tiếng ồn nhỏ, nên có giá thành cao hơn.

Lưu lượng nước: đối với các loại máy phun rửa xe máy lưu lượng nước cần vào khoảng 6 – 15 lít/phút.

Áp lực nước: Chỉ cần từ 60 đến 120Bar. 

Ngoài ra các bạn cần quan tâm thêm một số yếu tố như: độ dài dây dẫn, kiểu ống phun, kiểu vòi phun, chế độ bảo hành,... 

Các loại máy xịt rửa xe máy được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Gợi ý đầu tiên cho các bạn đó là Palada PD 70/1.8. Đây là dòng máy xịt rửa xe cao áp một sản phẩm đến từ hãng sản xuất máy rửa xe Palada. Model này hiện đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn với những ưu điểm vượt trội như: sử dụng motor cảm ứng, áp lực nước tự điều chỉnh tối đa đạt 70Bar, lưu lượng nước 14 lít/phút, dùng súng phun cao áp 3 tia 0, 15 và 25 độ. Palada PD 70/1.8 có giá chỉ 6.700.000 đồng.

Máy xịt rửa xe Palada PD 70/1.8


Một model các bạn không thể bỏ qua tiếp theo đó là: máy rửa xe V-Jet VJ 80/2.2 của hãng máy rửa xe V-Jet. Với tính năng đặc biệt và ưu việt, VJ80/2.2 rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Máy được sử dụng chuyên để rửa xe máy. Máy có áp lực tự điều chỉnh Palada PD 70/1.8 tối đa đạt 80Bar, lưu lượng nước 15,4 lít/phút, dây cao áp dài 10 mét, sử dụng motor cảm ứng, cho áp lực phun rửa cao, độ ồn thấp. Model này đang có giá 8.860.000 đồng. 

Hiện nay ngoài 2 model trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm máy rửa xe máy chất lượng khác . Nếu có nhu cầu mua máy về sử dụng các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình từ nhân viên. 


0 nhận xét:

Post a Comment