A

A
Searching...
Monday, December 3, 2018

Cấu tạo, chức năng của cầu nâng ôtô 1 trụ

11:44:00 PM
Cầu nâng ôtô hiện nay đang là một trong những thiết bị được rất nhiều người quan tâm trong lĩnh vực chăm sóc, sửa chữa và rửa xe. Cầu nâng ôtô 1 trụ giúp quá trình dọn, rửa, vệ sinh 1 chiếc xe hơi trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Thiết bị này có cấu tạo, chức năng như thế nào? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

 >> Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy rửa xe: https://thosuaxe.info/cau-tao-va-nguyen-ly-hoat-dong-cua-may-rua-xe-may/

Cầu nâng ô tô là gì?

Cầu nâng ôtô là thiết bị chuyên dụng dùng để nâng hạ, thay đổi vị trí của ôtô trong quá trình rửa hoặc sửa chữa xe. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cầu nâng khác nhau nhưng chủ yếu được chia làm 4 loại: cầu nâng 1 trụ, cầu nâng 2 trụ, giàn nâng 4 trụ và cầu nâng cắt kéo dành cho việc sửa chữa ôtô.

Cầu nâng ô tô 1 trụ là một trong những loại cầu nâng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chúng được dùng từ những gara ôtô lớn cho đến những tiệm sửa chữa nhỏ.

Cấu tạo, chức năng của cầu nâng 1 trụ

Cấu tạo của cầu nâng được chia làm 3 phần chính:

Phần đầu tiên được gọi là xi lanh hay còn gọi là ty nâng. Đây là bộ phận quan trọng nhất của thiết bị có chức năng đẩy bàn nâng và đẩy xe ôtô lên để rửa nhờ lực đẩy của áp suất khí nén. Áp suất khí nén được tạo ra từ máy nén khí, và hoạt động này dựa trên nguyên tắc khí nén – thủy lực.

Tiếp theo là bàn nâng, phần bàn nâng để cho xe ôtô đi lên.

Cuối cùng là bình nhớt của cầu.

Chức năng:

Thiết bị giúp quá trình vệ sinh dọn rửa ôtô trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn nhờ vào quá trình nâng hạ của cầu nâng. Có thể thấy ở những gara, những tiệm rửa xe chuyên nghiệp khi có sự hỗ trợ của cầu nâng hiệu quả làm việc được nâng cao rõ dệt.

- Sử dụng cầu nâng cực kỳ tiện dụng do bàn nâng rất chắc chắn, hoạt động bằng khí nén, sức nâng lên đến vài tấn.

- Người dùng có thể điều chỉnh chiều cao của cầu nâng như ý muốn. Việc điều chỉnh này giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn và làm sạch được cả những chỗ khó vệ sinh trên xe.

- Phù hợp sử dụng để rửa nhiều loại xe khác nhau như ôtô con, xe du lịch, xe tải nhỏ.


Sử dụng cầu nâng 1 trụ trong vệ sinh ôtô

Cầu nâng xe ôtô có cấu tạo và chức năng tương đối đơn giản. Những khách hàng đang có nhu cầu mua sắm thiết bị để mở cửa hàng dịch vụ sửa chữa nên tính toán và cân nhắc thật kỹ trong việc lựa chọn loại cầu nào để cân đối mức chi phí cũng như diện tích sử dụng.

Một gợi ý cho các bạn một sản phẩm đang được rất nhiều người sử dụng đó là chiếc cầu nâng xe ôtô 1 trụ bàn nổi trọng tải 4 tấn, bàn nâng có thể xoay 360 độ. Sản phẩm thu hút người tiêu dùng bởi sự đa năng và tiện dụng của mình.

Hi vọng bài viết của chúng tôi đã giúp các bạn nắm rõ hơn về cấu tạo, chức năng của thiết bị này. Nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment