A

A
Searching...
Monday, November 20, 2017

Máy hút bụi nào giành cho giặt thảm

6:18:00 PM
Trong cuộc sống hiện đại, thảm đóng vai trò quan trọng trong kiến trúc và nội thất của nhiều ngôi nhà. Việc vệ sinh những tấm thảm là rất cần thiết, nhưng vệ sinh như thế nào để không tốn công mất sức, tiết kiệm thời gian thì không phải ai cũng biết.

Cách tối ưu và phổ biến nhất hiện nay là làm sạch thảm bằng máy hút bụi. Tuy nhiên không phải máy hút bụi công nghiệp nào cũng có thể dùng để làm sạch cho thảm. Vì vậy, khi chọn mua máy hút bụi cho nhà có nhiều thảm bạn cần chú ý một số yếu tố để đạt được hiệu quả cao nhất khi làm sạch.

Chọn máy hút bụi theo dựa vào chất liệu của thảm

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thảm với nhiều chất liệu khác nhau vì vậy không phải loại thảm nào cũng vệ sinh bằng máy hút bụi thông thường được mà cần chọn đúng loại mát bụi để máy có độ bền cao, các sợi thảm không bị đứt, xù sau một vài lần hút bụi. Ví dụ như đối với thảm dệt theo kiểu mũi kim hoặc thảm thông thường thì cần chọn máy hút bụi dạng hộp nhỏ, thêm phụ kiện đầu hút thảm.



Cách tối ưu và phổ biến nhất hiện nay là làm sạch thảm bằng máy giặt thảm phun hút. Tuy nhiên không phải máy hút bụi nào cũng có thể dùng để làm sạch cho thảm. Vì vậy, khi chọn mua máy hút bụi cho nhà có nhiều thảm bạn cần chú ý một số yếu tố để đạt được hiệu quả cao nhất khi làm sạch.

Nếu nhà bạn dùng nhiều loại thảm khác nhau, bạn nên cân nhắc kỹ hơn đến loại máy hút bụi được dùng nhiều nhất để tránh lãng phí khi mua sắm. Một trong những máy hút bụi được dùng nhiều nhất hiện nay để giặt thảm đó là máy giặt thảm phun hút Hiclean HC 602 nhanh chóng và tiện dụng.

Chọn máy hút bụi có công suất phù hợp

Mỗi loại thảm thì thường có độ dày, mỏng khác nhau tùy thuộc vào từng loại và vị trí đặt thảm. Do đó, khi dùng máy hút bụi để vệ sinh thảm bạn cần chọn đúng công suất phù hợp để vệ sinh thảm một cách hiệu quả nhất.

Nếu là thảm mỏng như thảm chùi chân ở cửa thì bạn có thể dùng máy hút bụi cầm tay hoặc máy hút bụi dạng túi hoặc máy hút bụi không có túi có công suất nhỏ. Đối với thảm trải sàn dày với sợi thảm mềm và mảnh bạn nên dùng máy hút bụi công suất trung bình. Máy hút bụi công suất lớn chỉ nên dùng với những loại thảm dày và sợi thảm to, cứng nhiều khe hở khó làm sạch.

Xem thêm: sửa chữa máy hút bụi công nghiệp

Chọn máy hút bụi có nhiều đầu hút linh hoạt

Nếu nhà bạn có nhiều loại thảm khác nhau, chọn máy hút bụi có nhiều đẩu hút linh hoạt cũng là một cách thông minh để tiết kiệm chi phí khi làm sạch thảm. Đối với những thảm mỏng, sợi thảm ngắn và không xù, lượng bụi ít, các hạt bụi nhỏ, thì bạn có thể dùng đầu hút nhỏ để vệ sinh. Ngược lại, nếu dùng cho thảm dày, các hạt bụi có kích thước to và sắc bạn nên dùng đầu hút to và không cần bàn chải để bụi dễ được hút hơn. Vì vậy khi chọn mua máy hút bụi bạn nên chọn mua những loại máy hút bụi đi kèm nhiều phụ kiện máy hút bụi, nhiều đầu hút linh hoạt để tiết kiệm chi phí.

Hy vọng những lưu ý trên sẽ hữu ích với khách hàng để có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm máy hút bụi phù hợp cho những tấm thảm để ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và thoáng mát. Nếu quý khách cần tư vấn thêm về các loại máy hút bụi vui lòng liên hệ hotline 09123 70 282 để được tư vấn miễn phí.

Đọc thêm: 

Giải pháp xử lý motor máy giặt thảm phun hút bị nóng trong quá trình vận hành
Mẹo sử dụng máy hút bụi hút nước công nghiệp giá rẻ

0 nhận xét:

Post a Comment