A

A
Searching...
Monday, April 22, 2019

Máy hút bụi gia đình loại nào tốt nhất?

6:48:00 PM
Bạn đang cần mua máy hút bụi cho gia đình để không còn quá vất vả với việc dọn dẹp vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà ở? Tuy nhiên, bạn lại không biết máy hút bụi gia đình loại nào tốt nhất, xứng đáng để đầu tư?

Quý khách không cần quá lo lắng trước vấn đề này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn tìm mua được sản phẩm máy hút bụi đa năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cho gia đình


Để mua được sản phẩm máy hút bụi gia đình chất lượng tốt, bạn nên chú ý tới những vấn đề sau:

- Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng: nếu cần vệ sinh cả căn nhà trong thời gian ngắn thì bạn nên chọn máy dáng nằm. Còn nếu chỉ cần thiết bị có khả năng vệ sinh tủ đồ, giá sách, nhà bếp, làm sạch ghế sofa, vệ sinh nội thất ô tô,...thì máy hút bụi cầm tay là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Người dùng cần lựa chọn máy hút bụi gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng
    || Tham khảo: Máy hút bụi giá bao nhiêu?

- Công suất máy: người dùng nên chọn mua máy có công suất tối thiểu là 1400W để có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu vệ sinh nhà cửa. Với các máy hút bụi cầm tay dùng trong ô tô thì bạn có thể chọn sản phẩm có công suất thấp hơn.

- Trọng lượng máy: trọng lượng máy hút bụi gia đình hợp lý nhất chính là 4 – 5kg. Nếu chọn máy có trọng lượng quá nặng thì người dùng sẽ vất vả khi di chuyển máy nhiều lần.

- Độ dài dây điện: dây điện càng dài thì bán kính hoạt động của máy hút bụi càng lớn. Vì vậy, người dùng được khuyên nên lựa chọn các loại máy có dây điện dài trên 4,5m để đảm bảo hiệu quả vệ sinh toàn diện cho nhà ở.

- Giá thành sản phẩm: máy hút bụi cầm tay có mức giá dưới 1 triệu đồng và máy hút bụi dáng nằm có giá tối thiểu là 1,5 triệu đồng. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra được quyết định đầu tư chính xác cho mình.

Máy hút bụi gia đình loại nào tốt nhất?


- Máy hút bụi Electrolux Zlux1811

Thiết bị có công suất 1800W, giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả trên chăn đệm, sofa, thảm, sàn nhà,... Công suất máy cao nhưng máy hoạt động khá êm ái, không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế đầu vòi hút dài và phụ kiện đi kèm dễ thay thế, sử dụng cho nhiều vị trí làm sạch khác nhau. Nhờ vậy, người dùng có thể khai thác tối đa khả năng làm việc của thiết bị. Đồng thời, máy được trang bị bộ lọc HEPA có khả năng hút và làm sạch tới 99% vi khuẩn, trả lại bầu không khí trong lành cho không gian sinh hoạt của gia đình. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 4,4kg cùng vật liệu nhựa cao cấp bền chắc, vừa dễ sử dụng vừa có tuổi thọ dài lâu.



Máy hút bụi Electrolux Zlux1811 có thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ phụ kiện đi kèm 
- Máy hút bụi Philips FC8085

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 3,1kg và có bánh xe dễ dàng di chuyển tới mọi không gian để thực hiện vệ sinh. Máy có đầu hút đa năng và dây hút dài 4,5m, cho phép người dùng dễ dàng vệ sinh ở những khu vực khó luồn lách nhất. Với công suất 1400W, lưu lượng hút 37 lít/s, thiết bị cho khả năng làm sạch bụi nhanh chóng. Đồng thời, chiếc máy hút bụi Philips này còn được trang bị hộp chứa bụi có dung tích khá lớn là 1,1 lít, đủ để vệ sinh không gian nhà ở, giúp người dùng không cần mất công đổ bụi nhiều lần.

Hy vọng thông tin trên đã giúp các bạn có thể tìm được đáp án cho câu hỏi máy hút bụi gia đình loại nào tốt nhất và lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình. Ngoài ra công ty Yên Phát chúng tôi còn phân phối máy hút bụi nhà xưởng giá tốt nhất trên thị trường. Thông tin chi tiết về việc chọn mua máy hút bụi, quý khách có thể gọi tới số máy 0961 071 282 để nghe giải đáp miễn phí.

0 nhận xét:

Post a Comment