A

A
Searching...
Sunday, November 26, 2017

Những không gian nào sử dụng được máy chà sàn ngồi lái

5:50:00 PM
Lựa chọn máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái, máy đánh bóng nền nhà… phù hợp với nhu cầu làm việc của mỗi doanh nghiệp, đơn vị là điều rất quan trọng nhằm giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và thiết bị sẽ phát huy được vai trò, nhiệm vụ của mình một cách hữu hiệu nhất.

Trong những dòng máy chà sàn hiện nay, các sản phẩm máy chà sàn ngồi lái thu hút đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn hơn cả. Bởi sản phẩm tích hợp nhiểu ưu điểm vượt trội trong thiết kế, chất lượng và khả năng làm việc hữu hiệu. Đáp ứng nhu cầu làm việc khác nhau của con người. Tuy nhiên, sử dụng máy chà sàn ngồi lái ở không gian có diện tích, khu vực như thế nào lại là câu hỏi khiến không ít người tiêu dùng băn khoăn.

Máy chà sàn ngồi lái

Những không gian có diện tích rộng lớn

Thông thường những không gian có diện tích mặt sàn rộng như nhà xưởng, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường hoc, khách sạn,… có lượng bụi bẩn lớn, mật độ người qua lại liên tục, yêu cầu chất lượng vệ sinh cao và tần suất thường xuyên. Những sản phẩm máy chà sàn đơn hay các phương pháp truyền thống không còn đáp ứng được nhu cầu làm việc trong những không gian này. Bởi sẽ rất tốn kém chi phí thuê nhân công, điện năng, thời gian và các chi phí phát sinh khác. Trong khi đó, với công suất chà rửa trên 1000W, tốc độ quay bàn chà tối thiểu 154 vòng/phút, máy chà sàn ngồi lái như máy chà sàn ngồi lái CleanMaid TT MINI, máy chà sàn HC 2009, máy chà sàn liên hợp Fiorentini SMILE 75M,…có thể dọn dẹp mặt sàn lên đến hàng nghìn mét vuông trên giờ. Ngoài ra, sử dụng động cơ của Mỹ bền bỉ, siêu khỏe, dung tích thùng chứa nước, hóa chất lớn máy có thể làm việc trong khoảng thời gian dài mà không phải ngưng máy nhiều lần để  đổ nước bẩn hay cho thêm nước sạch và hóa chất; điều này giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp, mà hiệu quả vệ sinh mang lại chất lượng hơn.


Lựa chọn máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái, phù hợp với nhu cầu làm việc của mỗi doanh nghiệp, đơn vị là điều quan trọng nhằm giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và thiết bị sẽ phát huy được vai trò, nhiệm vụ cuae mình một cách hữu hiệu nhất. Trong những dòng máy chà sàn hiện nay, các sản phẩm máy chà sàn ngồi lái thu hút đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn hơn cả. Bởi sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội trong thiết kế, chất lượng và khả năng làm việc hữu hiệu. Đáp ứng nhu cầu làm việc khách nhau của con người. Tuy nhiên, sử dụng máy chà sàn ngồi lái ở không gian có diện tích, khu vực như thế nào lại là câu hỏi khiến không ít người tiêu dùng băn khoăn.

Những không gian có ít đồ đạc

Bởi tích hợp nhiều tính năng chà rửa, hút nước cùng một lúc và thiết kế khoang lái hiện đại. Do đó, máy chà sàn ngồi lái có kích thước lớn hơn so với những chiếc máy chà sàn đơn hay máy chà sàn liên hợp thông thường. Vì thế cho nên, máy chà sàn ngồi lái thích hợp dọn dẹp trong các không gian có ít đồ đạc, điều này sẽ tránh khỏi những va chạm đáng tiếc xảy ra trong quá trình máy hoạt động.

Với những thông tin như trên, hy vọng người tiêu dùng đã biết cách lựa chọn máy chà sàn ngồi lái phù hợp. Người tiêu dùng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, chất lượng kém thì khi có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh công nghiệp này, cần tìm đến những địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động phân phối máy chà sàn, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm của họ như Yên Phát (xem thêm sửa chữa máy chà sàn công nghiệp tại đây: http://yenphat.vn/huong-dan-cach-sua-chua-mot-so-loi-may-cha-san-thuong-gap.html). Để mua máy chà sàn ngồi lái, người tiêu dùng xin vui lòng liên hệ số hotline: 0912 370 282 hoặc 0964 593 282 để đặt hàng và nghe tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

Đọc thêm:

0 nhận xét:

Post a Comment