A

A
Searching...
Wednesday, May 11, 2016

Tính năng đặc biệt của tủ chống ẩm Fujie DHC1200

6:55:00 PM


Ngày nay, môi trường ngày một thay đổi, độ ẩm tăng lên gây ảnh hưởng xấu cho các đồ dùng, thiết bị. Vậy thì chắc chắn phải có những biện pháp bảo quản chúng, thực tế cho thấy phương pháp tốt và hiệu quả nhất đó là . Có rất nhiều loại tủ chống ẩm với những ưu nhược điểm khác nhau, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm tủ chống ẩm Fujie DHC1200. Hãy cùng xem những tính năng đặc biệt mà nó mang lại là gì và liệu có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không nhé.



Khái quát về sản phẩm
vật ở độ ẩm giao động từ 30 đến 80% và dung tích là 1200 lít.
Về kết cấu: khi nhìn tổng thể tủ được thiết kế một cách gọn gàng và không quá nặng có thể di chuyển dễ dàng với các bánh xe gắn vào tủ. Đi sâu vào từng bộ phận bên trong thì tủ gồm 3 tầng, mỗi tầng lại có 2 khay có thể tháo dời và di chuyển lên xuống tùy ý do có thiết kế phần thanh ray di động 2 bên thành tủ, với 6 cửa và được trang bị khóa inox chống gỉ rất bền. Ngoài ra, cánh cửa kính 2 lớp của tủ còn có khả năng chống xước, chịu được sự va đập của các vật nặng.
Với đặc điểm hệ thống gioăng cao su bao quanh dù ở môi trường nào tủ vẫn có khả năng hoạt động bình thường và độ ẩm được đảm bảo để bảo vệ các vật phẩm bên trong. Nó cũng sẽ tạo cảm giác chắc chắn mỗi khi đóng mở.
Khi muốn thay đổi các thông số về độ ẩm với các vật khác nhau bạn cũng sẽ dễ dàng thực hiện với các nút đều chỉnh bên ngoài tủ và theo dõi qua đồng hồ kỹ thuật.

Cơ chế vận hành của tủ chống ẩm
Để tạo ra môi trường hút được không khí ẩm phía bên trong tủ giúp bảo quản các đồ vật thì thiết bị này thay vì sử dụng quạt gió thông thường mà được sử dụng công nghệ bán dẫn hiện đại. Cơ chế vận hành của tủ không qua quy trình nén ép khí mà là làm lạnh trừ ẩm.
Tính năng riêng biệt
Trong quá trình vận hành máy không gây ra tiếng ồn lớn và rất tiết kiệm điện năng.
Tính năng được đặc biệt yêu thích ở sản phẩm này đó là tốc độ hút ẩm so với những dòng sản phẩm khác nhanh hơn gấp 10 lần so với các dòng tủ chống ẩm công nghiệp khác, quá tuyệt vời đúng không.
Tủ chống ẩm Fujie DHC1200 được bảo vệ với lớp sơn 2 lớp tĩnh điện có khả năng chống gỉ giúp cho sản phẩm của bạn lúc nào cũng mới.
Các lĩnh vực ứng dụng: các thiết bị, bộ phận máy ảnh, máy quay, thiết bị điện tử như điện thoại, laptop, đồng hồ,…các thiết bị y tế, ngành in, ứng dụng bảo quản các hiện vật trong khu bảo tàng, quân đội, tủ chống ẩm gia đình sẽ giúp bảo quản các đồ dùng trong nhà như dược phẩm, giấy tờ, băng đĩa,…
Trên đây là một số những thông tin cơ bản cần biết về sản phẩm tủ chống ẩm Fujie DHC1200. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết chọn loại nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đươc tư vấn. Điện máy Hoàng Liên cung cấp đầy đủ các loại tủ chống ấm giá rẻ chính hãng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

0 nhận xét:

Post a Comment