A

A
Searching...
Thursday, August 10, 2017

Ứng dụng của máy giặt thảm phun hút

8:08:00 PM
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sự xuất hiện của các thiết bị vệ sinh công nghiệp như máy giặt thảm phun hút được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và quan tâm. Với loại máy này, việc vệ sinh những tấm thảm trải sàn chỉ còn là chuyện nhỏ. Vậy ứng dụng của máy giặt thảm phun hút như thế nào?

Khi các thiết bị vệ sinh công nghiệp còn chưa ra đời thì con người thường mất khá nhiều thời gian cho công việc dọn dẹp, các doanh nghiệp lớn thì luôn phải đau đầu với đủ các loại chi phí dùng trong công việc vệ sinh: từ phí thuê nhân lực đến mua sắm các dụng cụ vệ sinh mà hiệu quả đạt được chưa chắc đã cao. Sự xuất hiện của các loại máy như: máy hút bụi nhà xưởng, máy chà sàn, máy dùng để giặt thảm,…đã đưa tới sự chuyển biến mới trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, giúp con người giảm thiểu sức lao động thủ công, tăng năng suất lao động và tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ.



Máy giặt thảm đóng vai trò như thế nào trong công việc dọn dẹp?

Nếu như trước đây con người luôn cảm thấy lo lắng, mệt mỏi khi phải vệ sinh những tấm thảm trải sàn lớn vô cùng nặng, những chiếc ghế da bọc xe hơi hay ghế sofa,…dính đầy bụi bẩn,…thì sự xuất hiện của máy giặt thảm phun hút đã giải quyết vấn đề đó một cách rất đơn giản, dễ dàng.

Đây là loại máy ngay từ lần đầu đã có thể tạo được ấn tượng tốt với người dùng bởi kích thước rất nhỏ gọn, đặc biệt là những dòng máy giặt thảm đến từ Thái Lan như máy giặt thảm phun hút Hiclean HC 602 nhưng hiệu quả làm sạch cũng như tính năng của máy vô cùng vượt trội. Máy có thể vừa hút bụi, nước như những chiếc máy hút bụi công suất lớn lại vừa có thể phun dung dịch chuyên dụng để làm sạch các bề mặt thảm khác nhau, ghế sofa, da bọc ghế ô tô,…rất nhanh chóng mà không cần dùng tới hai nhân lực vệ sinh. Chỉ cần duy nhất một người điều khiển máy và sự hỗ trợ của các phụ kiện đi kèm như: đầu hút thảm, ghế,…là có thể làm sạch, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Máy giặt thảm công nghiệp rất phù hợp để dùng trong các văn phòng Công ty, khách sạn,…

Chọn mua máy giặt thảm phun hút như thế nào?

Với những ứng dụng thiết thực cho cuộc sống thì loại máy này ngày càng được nhiều người tiêu dùng, các doanh nghiệp, những nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp “săn đón” phục vụ cho nhu cầu vệ sinh, giặt thảm, ghế chuyên dụng. Để chọn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt thì ngoài việc chú ý lựa chọn những thương hiệu uy tín như: Hiclean, Fiorentini,…thì người dùng cũng nên tìm những địa chỉ phân phối máy đã hoạt động lâu năm, uy tín, được nhiều người dùng tin tưởng. Để tìm hiểu chi tiết về cách chọn mua máy giặt thảm phun hút chính hãng thì người tiêu dùng vui lòng gọi tới số hotline 09123 70 282 để được trợ giúp kịp thời, miễn phí.

Xem thêm motor máy hút bụi 1500WL: http://yenphat.vn/motor-may-hut-bui-1500w.html

0 nhận xét:

Post a Comment