A

A
Searching...
Sunday, March 12, 2017

Tính năng và ưu điểm của máy dò kim loại trong khai thác khoáng sản

9:16:00 PM
Hiện nay, máy dò quặng chính là một thiết bị không thể thiếu trong ngành khai thác khoáng sản, giúp con người có thể tìm kiếm và biết được chính xác vị trí có quặng kim loại một cách nhanh nhất, từ đó giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí thăm dò. Vì vậy, để sử dụng thiết bị cho hiệu quả cao nhất cùng khả năng vận hành ổn định, tuổi thọ dài lâu thì chúng ta cần hiểu rõ về tính năng và ưu điểm của may do kim loai.

Tuy nhiên, có một thực tế là dù hiện tại máy dò tìm kim loại đã được ứng dụng khá phổ biến nhưng vẫn có không ít người dùng chưa thực sự hiểu về sản phẩm. Vì vậy, sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số thông tin cơ bản về tính năng và những ưu điểm nổi bật của máy thăm dò kim loại trong khai thác khoáng sản.   

Tính năng của máy dò quặng

Máy dò kim loại công nghiệp là thiết bị được sử dụng để giúp phát hiện ra những tài nguyên có sẵn dưới lòng đất, phục vụ cho công việc khai thác quặng và khoáng sản một cách chính xác. Thiết bị này sẽ phát đi một tần số vô tuyến ổn định và nhận tín hiệu trở lại theo nguyên lý cộng hưởng từ, thực hiện thu thập và nghiên cứu những thay đổi bất thường dưới lòng đất. Tiếp đó, thông qua các phần mềm được cài đặt trên máy tính, máy dò quặng sẽ tạo ra biểu đồ mặt cắt lớp địa chất, giúp cho việc xác định vị trí các quặng và khoáng sản chính xác và nhanh chóng hơn.

Máy dò quặng giúp tìm kiếm, thăm dò thực địa, khai thác khoáng sản, nghiên cứu khảo cổ và cả tìm kiếm kho báu. Những tính năng tiêu biểu của thiết bị là: có thể phát hiện được kim loại trong lòng đất, cung cấp những thông tin tổng quan về vị trí, kích thước và độ sâu của vật thể. Đồng thời, máy cũng có thể phát hiện được các loại khoáng sản như: đồng, vàng, bạc, chì, thiếc hay cả kim cương.

Ngoài ra, một số sản phẩm như máy dò dưới lòng đất MD5002 hay máy dò kim loại dưới lòng đất Gold Metal Detector GE-2.0 còn có khả năng tìm kiếm trong một khu vực rộng lớn với độ sâu xác định tối đa là 5m, giúp định vị chính xác vị trí có kim loại, cân bằng, loại bỏ các thành phần khoáng chất để đưa thông tin chuẩn đến tay người dùng.

Ưu điểm nổi bật của máy dò kim loại trong khai khoáng

Ưu điểm của máy dò quặng là: cho hiệu quả và tốc độ xác định kim loại cao, rất tiện dụng, dễ dàng mang theo, hoạt động một cách đơn giản với độ chính xác cao cùng khả năng chống nhiễu mạnh mẽ trước ảnh hưởng của môi trường bên ngoài. Vì thế, thiết bị này chính là lựa chọn lý tưởng cho các đơn vị muốn dò tìm kim loại quý, các thợ săn kho báu để xác định vị trí kho báu bị chôn vùi hay các nhà khảo cổ học muốn xác định di tích, hầm mộ dưới lòng đất. Tuy nhiên, nếu muốn thiết bị vận hành tốt, có khả năng phát hiện được chính xác vị trí của các khoáng sản quý hay vật thể kim loại thì người dùng cần phải thực hành nhiều lần.

Trên đây là những thông tin chi tiết về tính năng và ưu điểm của máy dò kim loại công nghiệp trong lĩnh vực khai thác khoáng sản. Để được giới thiệu chi tiết hơn về các loại máy dò quặng cũng như máy dò kim loại cầm tay garrett và tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất, quý khách vui lòng liên hệ 0989 937 282 và nghe tư vấn chi tiết.

Xem thêm máy dò vàng tại đây: http://yenphat.vn/may-do-vang.html

0 nhận xét:

Post a Comment