A

A
Searching...
Friday, March 10, 2017

Phụ kiện máy hút bụi giá rẻ và những hậu quả của nó

7:21:00 PM

Không thể phủ nhận rằng việc sử dụng dùng linh kiện máy hút bụi kém chất lượng, sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả vệ sinh của máy. Những hậu quả khi sử dụng phụ kiện giá rẻ, kém chất lượng cụ thể như sau:

Hiệu quả hút bụi kém

Đối với thiết bị vệ sinh công nghiệp này, đặc biệt là máy hút bụi nước công nghiệp; nếu không sử dụng phụ kiện chính hãng sẽ làm giảm hiệu suất hút bụi của máy. Người dùng cho dù tốn khá nhiều thời gian để hút bụi thì hiệu quả cũng không thể nào so sánh được với các loại máy sử dụng phụ kiện chính hãng.
Đối với các doanh nghiệp chuyên dịch vụ vệ sinh thì việc sử dụng phụ kiện, máy hút bụi công nghiệp chất lượng kém là điều tối kỵ. Vì điều này sẽ gây ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp, khiến doanh nghiệp đánh mất nhiều khách hàng tiềm năng.

Tốn kém điện năng

Hiệu suất hút bụi kém sẽ khiến người dùng tốn kém nhiều thời gian để hút bụi hơn, từ đó gây lãng phí điện năng. Diện tích cần vệ sinh càng lớn, thời gian hút bụi càng kéo dài thì lượng điện năng doanh nghiệp tốn kém càng lớn. So với chi phí đầu tư mua phụ kiện máy hút bụi chính hãng, chi phí doanh nghiệp phải trả do lãng phí tiền điện hàng tháng lớn hơn rất nhiều.

Tốn kém chi phí bảo dưỡng

Linh kiện kém chất lượng, đặc biệt là những linh kiện quan trọng như motor máy hút bụi sẽ khiến máy nhanh chóng phát sinh vấn đề sau một thời gian ngắn sử dụng. Điều này khiến người dùng tốn kém nhiều chi phí sửa chữa để khắc phục vấn đề. Đối với những xí nghiệp, nhà xưởng có lượng bụi lớn như xưởng cơ khí, xưởng gỗ, nhà máy chế biến xi măng… điều này sẽ ảnh hưởng đến môi trường làm việc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân công lao động trong môi trường đó.
Trên đây là những hậu quả do sử dụng phụ kiện máy hút bụi giá rẻ. Do vậy, chúng tôi khuyên người dùng không nên vì tiết kiệm chi phí mà chọn các loại phụ kiện giá rẻ để sử dụng. Những phụ kiện kém chất lượng không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, đôi khi còn có thể gây ra nguy hiểm cho người sử dụng. Do vậy, hãy tìm đến các đại lý phân phối phụ kiện máy hút bụi chính hãng để mua phụ kiện khi có nhu cầu sử dụng. Để biết thêm thông tin về các đại lý chuyên phân phối phụ kiện chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số: 09123 70 282 hoặc 0964 593 282 để được tư vấn miễn phí 24/24.

Xem thêm: Máy giặt thảm phun hút

0 nhận xét:

Post a Comment