A

A
Searching...
Friday, March 10, 2017

Vì sao nên chọn mua máy chà sàn công nghiệp HiClean?

12:43:00 AM

Máy chà sàn công nghiệp HiClean hiện đang được sử dụng phổ biến cho nhiều không gian khác nhau, từ những địa điểm rộng lớn như bệnh viện, sân bay, trung tâm thương mại,… đến những không gian vừa và nhỏ như văn phòng, nhà hàng,…Với những ưu điểm nổi bật như: thương hiệu uy tín và sản phẩm đa dạng, mức giá hợp lý,… các sản phẩm máy đánh bóng sàn đến từ Thái Lan này đã có chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường thiết bị vệ sinh công nghiệp ở Việt Nam hiện nay.

Trong công việc vệ sinh hằng ngày, máy chà sàn của HiClean đã chiếm được cảm tình của đông đảo người sử dụng. Để biết được vì sao chúng ta nên ưu tiên chọn mua máy chà sàn công nghiệp HiClean, mời bạn cùng khám phá những ưu điểm nổi trội của hãng sản xuất thiết bị vệ sinh nhà xưởng này. 


Thương hiệu uy tín

HiClean là một trong những thương hiệu sản xuất, phân phối thiết bị vệ sinh công nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu tại Thái Lan. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều được tiêu thụ mạnh tại thị trường Việt Nam cũng như nhiều đất nước trên thế giới. Lý do khiến máy chà sàn nhà xưởng của HiClean được chào đón như vậy vì chúng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến trong thiết kế, lắp ráp và chế tạo. Đặc biệt, trước khi xuất xưởng, các sản phẩm này đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đảm bảo mang đến cho khách hàng thiết bị hoàn hảo cả về thiết kế lẫn tính năng và độ bền cùng thời gian.

Đa dạng sản phẩm và mức giá lựa chọn

HiClean là nhà sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm máy chà sàn khác nhau như: máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn đơn, máy chà sàn giặt thảm,…đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng hiện nay. Với những không gian vừa và nhỏ, cần làm vệ sinh thường xuyên như nhà ở, văn phòng, siêu thị nhỏ,…thì các loại máy chà sàn đơn với mức giá hợp lý (khoảng 10 – 15 triệu đồng) chính là lựa chọn phù hợp. Còn nếu là những không gian rộng lớn như sân bay, trung tâm thương mại, bệnh viện,…thì người sử dụng nên chọn mua máy chà sàn nhà xưởng HiClean với mức giá khởi điểm từ trên 20 triệu đồng.

Thiết kế ấn tượng, sử dụng dễ dàng

Đặc biệt, các sản phẩm máy lau sàn nhà xưởng của HiClean đều được thiết kế gọn gàng, tiện dụng, tay cầm thoải mái, giúp người dùng có thể vận hành và di chuyển máy một cách một cách dễ dàng, đồng thời tăng hiệu suất làm việc của thiết bị. Với màu sắc thiết kế chủ đạo là xanh, vàng và trắng, các sản phẩm mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng và nâng cao cảm hứng trong quá trình làm việc.
Với những ưu điểm nổi bật trên đây, những ai có ý định mua máy chà sàn công nghiệp HiClean chắc chắn sẽ yên tâm hơn về lựa chọn của mình. Và nếu có nhu cầu sở hữu những thiết bị vệ sinh công nghiệp của hãng sản xuất nổi tiếng đến từ Thái Lan này, quý khách vui lòng liên hệ 09123 70 282 hoặc 0964 593 282 để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm phụ kiện máy chà sàn: http://maydanhbongsan.com/phu-kien-may-cha-san

0 nhận xét:

Post a Comment