A

A
Searching...
Wednesday, March 8, 2017

Máy hút bụi Topclean - lựa chọn của người dùng thông minh

1:04:00 AM

Topclean là thương hiệu máy hút bụi công nghiệp công suất lớn đến từ Thái Lan và được đánh giá là 1 trong những thương hiệu có sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, Topclean không chỉ chinh phục người dùng bằng chất lượng sản phẩm, mà còn khiến người dùng ưa chuộng bởi rất nhiều lý do khác.

Sản phẩm đa dạng

Cũng giống như các thương hiệu khác trên thị trường như máy hút bụi Hiclean hay Camry, Topclean cũng cho ra đời nhiều sản phẩm đa dạng về cả chức năng hút bụi và dung tích thùng chứa bụi.

Topclean bao gồm máy chỉ có chức năng hút bụi khô và máy hút bụi hút nước có khả năng hút được cả rác thải ướt và chất lỏng. Với tính năng này, các sản phẩm của Topclean không chỉ được sử dụng trong văn phòng mà còn được dùng trong những xưởng sản xuất, xưởng chế biến…. Đồng thời với dung tích thùng chứa bụi đa dạng, người dùng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với diện tích và môi trường cần được tiến hành vệ sinh.

Thiết kế chắc chắn

Cảm giác đầu tiên các sản phẩm máy hút bụi Topclean mang đến cho người dùng là thiết kế sang trọng và khung máy chắc chắn. Lớp vỏ máy được cấu tạo từ chất liệu inox không gỉ, đầu máy và phần chân đế máy được cấu tạo từ nhựa ABS cao cấp chống va đập. Với thiết kế này, động cơ máy hút bụi được bảo vệ tối đa, tránh được những tác động từ môi trường bên ngoài. Từ đó giúp bảo vệ động cơ và kéo dài tuổi thọ của máy.
So với những sản phẩm có lớp vỏ máy bằng nhựa, lớp vỏ bằng inox không chỉ bền và chất lượng hơn mà tuổi thọ cũng sẽ dài hơn. Đây là lý do phần lớn các thương hiệu máy hút bụi công nghiệp trên thị trường hiện nay đều sử dụng vỏ có cấu tạo từ inox không gỉ.


Giá sản phẩm hợp lý

Chất lượng sản phẩm tốt, sản phẩm đa dạng nhưng Topclean lại được xếp vào top máy hút bụi giá rẻ. Bởi vì giá thành sản phẩm so với các thương hiệu khác trên thị trường như Fiorentini hay Typhoon, Topclean có giá rẻ hơn. So với các thương hiệu khác cùng xuất xứ từ Thái Lan như Hiclean thì Topclean có giá tương đương. Giá máy và phụ kiện máy hút bụi hợp lý nên Topclean được rất nhiều hộ gia đình và các doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn sử dụng.

Chế độ bảo hành chất lượng, uy tín

Người dùng chỉ có thể được hưởng dịch vụ bảo hành chất lượng nhất khi mua sản phẩm tại các đại lý bán máy hút bụi trong nhà xưởng Topclean chính hãng. Vì vậy, nhà sản xuất cũng như đại lý phân phối luôn khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm chính hãng để sử dụng. Khi sản phẩm chính hãng, người dùng không chỉ được sở hữu sản phẩm chất lượng tốt nhất, chính sách bảo hành theo đúng quy định, mà còn có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng máy hút bụi trong quá trình sử dụng.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng, những yếu tố liên quan đến sản phẩm như: màu sắc, thiết kế, tính linh hoạt… luôn được đội ngũ kỹ thuật của Topclean chú ý cải tiến và ngày càng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Người dùng có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn về sản phẩm, hãy liên hệ với Yên Phát theo số hotline: 09123 70 282 hoặc 0964 593 282 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Post a Comment