A

A
Searching...
Tuesday, March 7, 2017

Máy hút bụi Sanco 3 chức năng rất tiện dụng

5:57:00 PM
Máy hút bụi công nghiệp là sản phẩm vô cùng thông dụng và phổ biến ở nước ta. Tuy nhiên điều đáng quan tâm ở đây là máy hút bụi mà có tới ba chức năng mà giá máy hút bụi công nghiệp chỉ bằng chiếc máy hút bụi một chức năng bạn đã biết chưa? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Máy hút bụi ba chức năng là như thế nào vậy?

Máy hút bụi và thổi bụi SANCOS 3291W là một sản phẩm đặc biệt mang đầy đủ trong mình 3 chức năng vượt trội bao gồm: vừa hút khô, hút ướt và thổi bụi nhưng giá cả chỉ bằng 1 chức năng. Phụ kiện máy hút bụi theo máy bao gồm: bàn hút bụi, bàn hút nước, bàn hút khe, chổi tròn vô cùng tiện lợi và đầy đủ. Công suất làm việc của dòng máy này là 1100W, với dung tích bình chứa 20Lít và áp lực hút đáng quan tâm 1900mm. Dòng máy này được sử dụng với điện áp 220-240V/50hz. Đồng thời khối lượng máy chỉ 10kg vô cùng thuận tiện để di chuyển ở những nơi diện tích rộng như resort, khách sạn, nhà xưởng,…



Đặc biệt, dòng máy hút bụi nhà xưởng SANCOS 3291W được sản xuất theo công nghệ của Anh Quốc, lắp ráp tại Đài Loan. Công suất tiêu thu 1100W siêu tiết kiệm điện cho gia đình, cho xí nghiệp, nhà xưởng. Với 3 chức năng hút khô/ hút ướt/ thổi bụi bạn hoàn toàn có thể đánh bật mọi vết bẩn dù cứng đầu nhất.

Yên Phát luôn cam kết rằng những sản phẩm đến với khách hàng là những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và đặc biệt là chế độ hậu mãi tốt nhất. Chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng  đưuọc các đối tác của Lương An đánh giá cao và hài lòng. Luôn có phụ tùng thay thế nên mọi nỗi lo của khách hàng sẽ được giải quyết tận tình vì khách hàng.

Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay một em máy này để giúp công việc dọn dẹp hiện quả và tiết kiệm hơn.

Hiện nay, dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp và các loại điện máy khác được phân phối bởi công ty Yên Phát. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. HIện nay chúng tôi phân phối dòng sản phẩm từ những thương hiệu uy tín và chất lượng trên khu vực và thế giới như : Fiorentini (Italy), Hiclean (ThaiLand), CleanMaid(ThaiLand) và một số thương hiệu khác. Với hàng loạt các sản phẩm đa dạng như: máy hút bụi, hút nước công nghiệp, máy chà sàn liên hợp, hóa chất tẩy rửa công nghiệp,… Lương An luôn cam kết rằng những sản phẩm đến với khách hàng là những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và đặc biệt là chế độ hậu mãi tốt nhất.


0 nhận xét:

Post a Comment