A

A
Searching...
Monday, March 6, 2017

Phụ kiện chính hãng đi kèm máy chà sàn mà bạn chưa biết

5:20:00 PM
Khi nhắc đến máy chà sàn không ai không biết đó là một thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Và bạn đang có ý định mua máy chà sàn công nghiệp, máy chà sàn nhà xưởng, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái,…? Vậy bạn đã biết máy chà sàn cần những phụ kiện gì đi kèm chưa? Hãy cùng Yên Phát khám phá ngay tại dưới đây nhé:

Phụ kiện máy chà sàn bao gồm bàn chải chà sàn (bàn chải cứng, bàn chải mềm), mâm gai gắn pad, thùng đựng hóa chất. Những phụ kiện này chính là những nhân tố cực kỳ quan trọng không thể thiếu giúp máy chà sàn đánh bật mọi vết bẩn kể cả vết bẩn cứng đầu và giúp bảo dưỡng bề mặt sàn được tốt nhất. Sau đây YENPHAT sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm tính năng của các phụ kiện này.


Bàn chải chà sàn là gì ? : Đây là một phụ kiện quan trọng của máy chà sàn công nghiệp, nó được đính kèm sợi cước cứng giúp đánh bật vết bẩn thông thường trên sàn. Bàn chải chà sàn gồm 2 loại đó là loại cứng và loại mềm. Tùy theo từng mục đích sử dụng mà chúng ta sử dụng loại bàn chải cho phù hợp ví dụ như khi cần chà rửa các vết bẩn, vết ố bám trên mặt sàn thì sử dụng bàn chải cứng còn khi cần giặt thảm thì sử dụng bàn chải mềm.



Mâm gai gắn pad là gì: Phụ kiện này dùng để gắn các miếng pad, thông thường miếng pad có 3 màu đỏ đen và trắng, mỗi màu sẽ dùng để chà và đánh bóng các loại mặt sàn khác nhau như: pad đen dùng chà sàn (dùng cho xi măng, gạch tàu, sàn đá marble, granie..), pad đỏ (dùng cho sàn đá bóng kiếng ), pad trắng (dùng để đánh bóng sàn ).
Thùng đựng hóa chất dùng để đựng nước chà sàn chuyên dụng. Thiếu thùng đựng chuyên dụng thì lấy gì mà đựng nước chà sàn? Bởi thế đây cũng là một phụ kiện không thể thiếu để sử dụng máy chà sàn được hiệu quả nhất.
Trên đây là những phụ kiện của máy chà sàn. Những phụ kiện này không thể thiếu nếu muốn sử dụng mày chà sàn hiệu quả. Vậy nên nếu xảy ra sự cố hỏng hóc cần phải thay thế phụ kiện chính hãng ngay.

Quý khách có nhu cầu cần được tư vấn hãy đến công ty Yên Phát của chúng tôi để được tư vấn chọn mua máy đánh bóng sàn đá, bê tông....Đảm bảo phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Một chiếc máy chà sàn nhỏ bé có thể mang đến rất nhiều lợi ích rất lớn lao vì thế nên hãy liên hệ ngay với YÊN PHÁT để chọn mua ngay 1 chiếc máy chà sàn chính hãng về cho gia đình, cơ quan, xí nghiệp của mình. 
YÊN PHÁT tự hào là địa chỉ uy tín chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm máy chà sàn, máy chà sàn công nghiệp chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Chaobao, Lavor, Hiclean. Liên hệ để mua hàng ngay: 09123 70 282.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



0 nhận xét:

Post a Comment