A

A
Searching...
Monday, March 13, 2017

Ưu điểm vượt trội của máy chà sàn công nghiệp

8:32:00 PM
 Hiện nay việc lau dọn không còn là vấn đề khó khăn với tất cả mọi người nữa. Khi cuộc sống đang ngày càng phát triển thì những dụng cụ lau dọn cũng ngày càng được cải tiến và hiện đại hơn. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách một loại máy lau sàn công nghiệp hiện đại nhất hiện nay. Nó có những ưu điểm vượt trội so với những dòng máy chà sàn khác. Các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của máy chà sàn công nghiệp

Máy chà sàn công nghiệp được mệnh danh là "Người Hùng" cứu cánh cho nhân viên vệ sinh. Vì nó có thể sử dụng được ở rất nhiều nơi như tại nhà máy, nhà xưởng, đánh bóng sàn trong nhà hàng, tiệc cưới, nhà máy chế biến thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện.
Đây là một thiết bị vệ sinh cũng tương tự như chiếc máy hút bụi có nhiệm vụ làm vệ sinh được dùng phổ biến ở trong những ngành vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà xưởng và nhà máy.


                                              Máy chà sàn liên hợp Hiclean HC 50b

Máy sử dụng đơn giản

- Chức năng chính của sản phẩm: Sử dụng để chà sàn, đánh bóng sàn nhà, sàn gỗ, máy đánh bóng sàn bê tông, giặt thảm, đánh bóng bề mặt những vết bẩn cứng đầu tại những loại sàn gạch và giặt thảm.

- Đây là loại máy có tốc độ thấp, đồng thời được thiết kế với mục đích ứng dụng vào việc vệ sinh và chà sạch những vết bẩn cứng đầu nhất

- Thuộc dòng sản phẩm có chất lượng cao và không gây ra tiếng ồn lớn.

- Thiết kế hiện đại với bánh xe phía sau rất lớn vừa tạo ra sự cân bằng cho máy, lại vừa di chuyển một cách nhanh chóng và dễ dàng

- So với những loại máy chà sàn khác trên thị trường hiện nay, máy chà sàn công nghiệp được thiết kế có tác dụng giảm đi độ rung tối đa của máy khi đang hoạt động, giúp cho người vận hành sử dụng được trong thời gian dài mà không bị mỏi.

Máy chà sàn công nghiệp đã được lắp đặt và hoạt động theo đúng với quy định an toàn hiện nay. Do đó, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm, đây là thiết bị tuyệt đối an toàn và có độ đảm bảo cao.

Ngoài ra phụ kiện máy chà sàn cũng là sản phẩm không thể thiếu khi sử dụng máy chà sàn. Các bạn tham khảo >>>> TẠI ĐÂY

Mua máy chà sàn công nghiệp ở đâu chính hãng?

Công ty Yên Phát hiện đang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp máy chà sàn công nghiệp, máy chà sàn ngồi lái đạt chất lượng và thời gian bảo hành cao. Tất cả những dòng máy đều đã được các kĩ thuật viên kiểm tra gắt gao theo đúng theo tiêu chuẩn sau khi nhập về. Hơn thế nữa, đây đều là những loại máy có những nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng trên lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để được tư vấn và đặt hàng sớm nhất nhé! Hotline 09123 70 282.

Tham khảo: https://cachdungmaynenkhi.blogspot.com

0 nhận xét:

Post a Comment