A

A
Searching...
Wednesday, March 15, 2017

Quy trình sử dụng máy chà sàn cho hiệu suất tối đa

7:52:00 PM
 Trước khi dùng máy chà sàn đơn hay máy chà sàn đa năng để làm sạch nền nhà xưởng, người sử dụng cần quyets sạch bụi bẩn trên sàn nhà. Tiếp đó, người dùng cần lựa chọn loại hóa chất làm sạch sàn nhà xưởng phù hợp với loại vết bẩn cũng như chất liệu nền nhà. Khách hàng cũng lưu ý là khi làm sạch nền nhà tuyệt đối không sử dụng xà pòng vì chúng có thể làm hư hỏng bề mặt sàn gạch và rất trơn trượt, dễ gây ra tai nạn lao động. Bên cạnh đó, nếu sàn nhà xưởng bám dính nhiều vết bẩn cứng đầu thì người dùng có thể thấm chất tẩy rửa mạnh lên chúng rồi dùng máy chà sàn làm sạch để cho hiệu quả chà sàn được tốt hơn.

Máy chà sàn nhà xưởng là thiết bị quan trọng phục vụ công tác vệ sinh tại các doanh nghiệp hay nhà hàng, trung tâm thương mại,....Vì có vai trò thiết yếu đối với các doanh nghiệp, tổ chức nên việc làm sao để thực hiện đúng quy trình sử dụng máy chà sàn đạt hiệu quả làm việc tối đa, tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ dài lâu là trăn trở của đông đảo người tiêu dùng hiện nay.

Để máy chà sàn công nghiệp vận hành tốt thì yếu tố quan trọng nhất chính là người sử dụng phải tuân thủ đúng quy trình vận hành thiết bị được hướng dẫn bởi nhà sản xuất. Trong bài viết này, Yên Phát xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm sử dụng máy chà sàn cho hiệu quả làm việc cao nhất.

Quý khách có thể tham khảo máy đánh bóng sàn tại đây: http://yenphat.vn/san-pham-may-danh-bong-toc-do-cao-camry-bf-528.html
Trước khi thực hiện lau sàn nhà xưởng

Trước khi dùng máy chà sàn đơn hay máy chà sàn liên hợp để làm sạch nền nhà xưởng, người sử dụng cần quét hay hút sạch bụi bẩn trên sàn nhà. Tiếp đó, người dùng cần lựa chọn loại hóa chất làm sạch sàn nhà xưởng phù hợp với loại vết bẩn cũng như chất liệu nền nhà. Khách hàng cũng lưu ý là khi làm sạch nền nhà tuyệt đối không sử dụng xà phòng vì chúng có thể làm hư hỏng bề mặt sàn gạch và rất trơn trượt, dễ gây tai nạn lao động. Bên cạnh đó, nếu sàn nhà xưởng bám dính nhiều vết bẩn cứng đầu thì người dùng có thể thấm chất tẩy rửa mạnh lên chúng rồi dùng máy chà sàn làm sạch để cho hiệu quả vệ sinh tốt hơn.


                  --->>>Nên chọn mua máy hút bụi nào cho nhà xưởng

Trong quá trình vận hành máy chà sàn công nghiệp

Sau khi đã chọn loại hóa chất phù hợp với mặt sàn, người dùng tiến hành vệ sinh theo các bước sau:

Bước 1: kiểm tra khu vực vệ sinh và chọn loại bàn chải sàn nhà thích hợp. Trong trường hợp sử dụng Pad chà sàn, bạn cần kết hợp dùng với mâm gai gắn Pad để cho hiệu suất làm việc nhanh chóng hơn.

Bước 2: đổ nước được pha hóa chất vào bình đựng dung dịch, kiểm tra dây điện, phích cắm và công tắc của máy lau nền nhà trước khi sử dụng.

Bước 3: vận hành máy chà sàn công nghiệp: cắm điện cho máy, hạ đuôi hút và phần chổi xuống, điều chỉnh lượng nước đưa xuống bàn chải chà sàn rồi khởi động máy và điều khiển thiết bị thực hiện việc làm sạch mặt sàn.

Bước 4: khi thực hiện chà sàn, bạn nên điều chỉnh điều chỉnh mực nước xả ra cho phù hợp. Nếu người dùng xả nước quá nhiều thì sẽ khiến thời gian vệ sinh dài hơn, xả nước quá ít lại không đảm bảo hiệu quả làm sạch mặt sàn. Đồng thời, trong quá trình máy hoạt động, bạn không được để thiết bị cán lên dây dẫn điện.

--------->>>>>>> https://cachdungmaynenkhi.blogspot.com
 
Vệ sinh và bảo quản máy chà sàn nhà xưởng sau khi sử dụng

Khi vệ sinh máy chà nền nhà, bạn cần tắt nguồn điện hoặc rút phích cắm trước khi xả thùng chứa nước bẩn, làm sạch thùng và bên ngoài máy. Khi không sử dụng thiết bị, người dùng cần xả hết nước trong bình đựng dung dịch, tránh để máy đè lên bàn chải trong thời gian dài. Đồng thời, bạn không nên cho trẻ em hay người chưa có kinh nghiệm dùng máy vì đối với bất cứ sản phẩm nào, từ máy chà sàn HiClean tới Camry, ChaoBao người dùng đều cần phải được trang bị đầy đủ kiến thức trước khi vận hành máy để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về quy trình sử dụng máy chà sàn công nghiệp đúng chuẩn, đáp ứng được yêu cầu về độ an toàn và hiệu quả vệ sinh nhà xưởng. Mọi băn khoăn, thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ 09123 70 282 hoặc 0964 593 282 để được đội ngũ chuyên viên của Yên phát tư vấn kịp thời.

Xem thêm tại đây: http://yenphat.vn/May-cha-san.html

0 nhận xét:

Post a Comment