A

A
Searching...
Thursday, March 16, 2017

Hướng dẫn cách sử dụng máy đánh bóng sàn đá chuyên dụng

6:49:00 PM
Bạn muốn sàn nhà, sàn văn phòng, sảnh khách sạn của mình trở nên sạch bong sáng bóng? Vậy máy đánh bóng sàn sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn.
Máy đánh bóng đá là giải pháp tốt nhất để đánh bóng, bảo dưỡng, phục hồi sàn đá garnite, marble và 1 số loại sàn khác. Lấy lại bề mặt tự nhiên ban đầu. Máy đánh bóng sàn đá là sản phẩm thông dụng, có kết cấu chắc chắn, an toàn, dễ sử dụng.
Giải pháp bảo dưỡng, phục hồi sàn đá của chúng tôi là giải pháp hữu hiệu nhất đem đến không gian thoáng mát sạch sẽ cho bề mặt sàn.
                                                         

                            Máy đánh sàn đá, bê tông tốc độ cao Camry bf-528


Thiết kế máy đánh bóng đá

- Máy chà sàn công nghiệp có công suất lớn hơn, tốc độ vòng quay cao, máy có khối lượng lớn.
- Với thiết kê mâm dán, có thể gắn được phíp mài, phíp đánh bóng, giảm thời gian thay thế
- Phụ kiện đi kèm: mâm gang, tạ sắt, mâm gai (tùy theo hãng sản xuất)
may cha san
- Vòng cao su được gắn xung quanh phía dưới máy nhắm tránh trầy xước bề mặt đá
- Cành điều khiển máy có thể gấp lại được, Thuận lợi cho việc di chuyển trong quá trình sử dụng hay vận chuyển, lưu trữ kho

Phía trên đầu máy đánh bóng bạn có thể đặt số lượng tạ rời giúp tăng cân nặng, áp lực mài sàn, đánh bóng sàn. Phụ thuộc vào độ cứng của sàn đá, bề mặt hiện tại của sàn. Nếu bề mặt sàn đá nhấp nhô, nhiều vết xước, bị chênh, bạn phải đặt nhiều tạ lên, tăng trọng lượng - Bạn sẽ làm công việc hiệu quả hơn. Đây là điểm khác biệt, nên máy đánh bóng còn có tên gọi máy chà sàn tạ.

--->>>Tham khảo: Máy đánh bóng sàn Hiclean tốt nhất hiện nay.

Dọc thân máy có gắn bồn chứa nước sạch, bạn có thể nhấn nút hay gạt để điều chỉnh lượng nước xuống dưới nền. Nước sẽ theo đường ống xuống trung tâm của pad đánh sàn. Công việc này sẽ xuyên suốt qua trình xữ lý nền đá của bạn. Lượng nước này sẽ giúp giảm ma sát, tránh tạo bụi khô, giảm độ hao mòn đĩa mài, giảm sinh nhiệt khi mài - đánh bóng.

Đánh bóng sàn sẽ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn tích lũy lâu ngày và làm cho bề mặt đá trở lại vẻ đẹp tự nhiên ban đầu. Duy trì sự sạch bóng của sàn đá là điều cần thiết để đảm bảo tuổi thọ của đá.

Khi mua máy đánh bóng sàn đá, bạn sẽ quan tâm tới: Giá cả? Công suất? Trọng lượng? Phụ kiện thay thế?

Chúng tôi chon lựa đối tác và phân phối những sản phẩm gắn kết các yếu tố đó với nhau, tạo nên 1 sản phẩm thích hợp với nhu cầu và tài chính khách hàng. Máy chà sàn hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt hay thời gian làm việc mang liên tục.

Hiện nay chúng tôi cung cấp máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn đa năng Camry, Hiclean. Đây là những sản phẩm chất lượng, độ bền cao, sử dụng đơn giản.

Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp thêm loại máy đánh bóng cho sàn đá cầm tay - Giải pháp hoàn hảo cho việc đánh bóng và bảo dưỡng sàn đá granite hoặc marble, tại vị trí có không gian nhỏ như cầu thang, vị trí góc hẹp trong nhà máy, nhà xưởng.
Qua bài viết trên bạn đã hiểu rõ về quy trình đánh bóng sàn chưa? Nếu chưa rõ hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 09123 70 282 để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: http://maydanhbongsan.com/

0 nhận xét:

Post a Comment