A

A
Searching...
Monday, March 5, 2018

Những model máy hút bụi công nghiệp 80l phù hợp làm sạch khu công nghiệp

2:23:00 AM
Các không gian có diện tích rộng lớn như khu công nghiệp, nhà xưởng hiện nay đều sử dụng thiết bị vệ sinh hiện đại như máy hút bụi công nghiệp để hút bụi bẩn, đảm bảo môi trường làm việc của công nhân luôn sạch sẽ, tránh bệnh tật. Và những không gian này thường sử dụng các model máy hút bụi công nghiệp 80l bởi công suất lớn, hiệu năng hoạt động mạnh mẽ.
Vậy những model máy hút bụi công nghiệp 80l nào được ưa chuộng sử dụng để vệ sinh các khu công nghiệp hiện nay?. Dưới đây là một số model mà người tiêu dùng có thể tham khảo:

>>Bài liên quan: Những bước chọn máy hút bụi hút nước tốt nhất

Máy hút bụi Supper Clean SC 80

Model SC 80 của thương hiệu Supper Clean, xuất xứ từ Thái Lan, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy. Máy có công suất 3600W, tích hợp 3 motor của Ý, hoạt động khỏe, bền bỉ. Máy có dung tích thùng chứa bụi bẩn 80l, hoàn toàn phù hợp để vệ sinh các không gian có diện tích rộng lớn hàng ngàn mét vuông như các khu công nghiệp, nhà xưởng. Máy có mức giá thành khá hợp lý, dễ dàng thỏa mãn túi tiền của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, máy hút bụi công nghiệp Supper Clean SC 80 được tích hợp bộ phụ kiện máy hút bụi đủ các đầu hút: bàn hút bụi, bàn hút nước, đầu hút khe,…giúp người dùng dễ dàng làm sạch mọi bụi bẩn trong các ngóc ngách nhanh nhất, triệt để.

>>Tham khảo: http://yenphat.vn/may-hut-bui-cong-nghiep-supper-clean-sc80.html

Máy hút bụi công nghiệp Supper Clean SC 80

Máy hút bụi Hiclean HC 80

Đây là model máy hút bụi công suất lớn nổi bật của thương hiệu Hiclean, xuất xứ từ Thái Lan. Máy cũng được trang bị 3 motor Ametek của Mỹ, hoạt động khỏe, bền bỉ với tổng công suất là 3600W. Máy có khả năng hút cả bụi bẩn khô, ướt, hóa chất, nước thải, mảnh vụn kim loại,…trong nhà xưởng, kho hàng. Ngoài ra, vì được trang bị thùng chứa có dung tích 80 lít nên chúng ta có thể sử dụng chiếc máy hút bụi Hiclean này để hút được lượng bụi, nước bẩn lớn mà không cần ngừng lại đổ nước nhiều lần, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức vệ sinh.
Máy có thiết kế nhỏ gọn, trang bị bánh xe đa hướng phía dưới giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy để làm sạch nhiều vị trí khác nhau mà không tốn sức.
Trên đây là một số model máy hút bụi công suất lớn dung tích 80l được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết, đặt mua máy, tư vấn báo giá máy hút bụi công nghiệp; người tiêu dùng vui lòng gọi tới số hotline 0972 882 886 để được hỗ trợ nhanh chóng.

0 nhận xét:

Post a Comment