A

A
Searching...
Monday, March 12, 2018

Vì sao máy chà sàn liên hợp Hiclean HC 500 được người tiêu dùng ưa chuộng?

3:26:00 AM

Máy chà sàn liên hợp là loại máy chà sàn công nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay trong các doanh nghiệp lớn và các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong các sản phẩm máy chà sàn liên hợp xuất hiện trên thị trường hiện nay, không thể không nhắc tới model máy chà sàn liên hợp Hiclean HC 500 với nhiều ưu điểm nổi trội về chất lượng. Đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua hiện nay.
Vậy lý do gì khiến model máy chà sàn liên hợp này của thương hiệu Hiclean được đông đảo người tiêu dùng đón nhận ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường?. Hãy cùng tìm đáp án trong bài viết dưới đây nhé.

>>Bài liên quan: Máy chà sàn liên hợp có tính năng gì ưu việt hơn máy chà sàn đơn?

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đa chức năng

Máy chà sàn liên hợp Hiclean HC 500 của thương hiệu Hiclean có nguồn gốc từ Thái Lan, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy. Quy trình sản xuất, lắp ráp được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Máy có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ vệ sinh: vừa có thể chà rửa, hỗ trợ đánh bóng sàn; vừa có thể hút bụi bẩn, nước dơ trên mặt sàn; mang lại hiệu quả vệ sinh toàn diện cho không gian, tiết kiệm chi phí thuê nhân lực, mua sắm nhiều thiết bị vệ sinh, thời gian, công sức.

>>Tham khảo: http://yenphat.vn/san-pham-may-cha-san-lien-hop-hiclean-hc500.html

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt khi sử dụng

So với các sản phẩm máy chà sàn liên hợp khác thì máy chà sàn công nghiệp Hiclean HC 500 có thiết kế khá nhỏ gọn, hiện đại, đơn giản. Máy có kích thước 1060x650x1025mm, có thùng chứa nước sạch và nước bẩn riêng biệt, dung tích lớn được thiết kế ngay trên thân máy, mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng; không phải mất nhiều thời gian, công sức để ngừng giữa chừng để thay, đổ nước.
Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ thống bánh xe phía dưới thân máy, giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy linh hoạt, nhanh chóng để làm sạch sàn mà không tốn nhiều thời gian, công sức.
Máy chà sàn liên hợp Hiclean HC 500 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Giá thành hợp lý

Các sản phẩm máy chà sàn công nghiệp Hiclean nói chung, máy chà sàn Hiclean HC 500 nói riêng đều có mức giá thành khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. So với các sản phẩm của thương hiệu khác có cùng công suất và tính năng thì Hiclean HC 500 có mức giá “dễ thở” hơn rất nhiều. Đây xứng đáng là một gợi ý hoàn hảo cho người tiêu dùng khi có nhu cầu mua máy chà sàn liên hợp để phục vụ công tác vệ sinh công nghiệp. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như đặt mua máy với giá thành ưu đãi, người tiêu dùng vui lòng liên hệ hotline 0972 882 886 để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

0 nhận xét:

Post a Comment