A

A
Searching...
Sunday, April 16, 2017

Những bước chọn máy hút bụi hút nước tốt nhất

7:43:00 PM
Một thực tế hiện nay mà người dùng rất dễ mắc phải đó là dù đã mua máy hút bụi hút nước rất tốt, nhưng vẫn không "khai thác" hết chức năng của nó, dẫn đến tình trạng máy không hoạt động hết những tính năng mà máy vốn có. Có rất nhiều lý do giải thích cho tình trạng này, trong đó nổi bật là việc người dùng chưa biết cách chọn mua sản phẩm tương đương với nhu cầu sử dụng của đơn vị mình.

Để máy hút bụi công nghiệp có thể phát huy hiệu suất tối đa trong việc vệ sinh cho những không gian rộng như nhà xưởng, kho hàng, văn phòng, trung tâm thương mại,…thì điều quan trọng nhất là công suất, trọng lượng, kích thước,…sản phẩm phải phù hợp với khu vực vệ sinh. Sau đây là một số mẹo hay giúp bạn tìm được chiếc máy hút bụi hút nước ưng ý nhất cho doanh nghiệp của mình.

Xem thêm bài viết liên quan:


Chọn mua thiết bị đáp ứng diện tích cần vệ sinh

Có rất nhiều khách hàng sử dụng máy hút bụi công nghiệp đều thường chỉ chú ý tới công suất, nguồn gốc, thiết kế và giá thành sản phẩm mà chưa quan tâm nhiều tới diện tích của không gian cần vệ sinh. Chính điều này đã khiến nhiều người dùng không thể tìm mua được sản phẩm đáp ứng tốt cho nhu cầu làm sạch của văn phòng hay nhà xưởng, kho hàng,… Vì vậy, một lưu ý quan trọng bạn cần nắm vững chính là dựa vào diện tích cần làm sạch để tìm mua được sản phẩm máy hút bụi đa năng có hiệu suất vệ sinh tối đa.

Cụ thể là, với không gian nhà ở hay văn phòng nhỏ, người dùng có thể lựa chọn máy hút bụi công nghiệp Roly WL 25 có công suất hút 1400W và dung tích thùng chứa 25l. Còn với trung tâm thương mại hay bệnh viện có diện tích lớn thì máy hút bụi – nước công nghiệp Supper Clean SC-80 với công suất hút 3600W và dung tích thùng chứa 80l chính là sản phẩm bạn nên sắm sửa để công tác vệ sinh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Chọn máy hút bụi – nước công nghiệp có tính cơ động cao


Người sử dụng tốt nhất nên chạy thử máy hút bụi nhà xưởng trước khi mua để đánh giá khả năng vận hành và trọng lượng máy có phù hợp với đặc thù công việc hay không. Để tránh tiêu hao thể lực khi di chuyển thiết bị, đồng thời có thể chuyển máy tới nhiều vị trí khác nhau khi vệ sinh, các đơn vị nên chọn mua máy hút bụi hút nước công nghiệp có trọng lượng vừa phải, có bánh xe để di chuyển linh hoạt, dễ dàng. Một vài sản phẩm tiêu biểu có tính cơ động cao là: máy hút bụi TopClean TC 80S và máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 802.

Chọn mua sản phẩm có tiếng ồn vừa phải

Những chiếc máy hút bụi có tiếng ồn quá lớn sẽ làm người sử dụng cảm thấy mệt mỏi và ảnh hưởng tới sự tập trung, làm giảm hiệu quả công việc. Và hiện tại dù mức độ tiếng ồn của máy hút bụi công suất lớn không gây tổn hại cho thính giác nhưng tốt nhất người sử dụng vẫn nên chọn loại máy có độ ồn thấp nhất, dưới 70dB là hợp lý. Một số sản phẩm tiêu biểu với độ ồn thấp khi vận hành là máy hút bụi – nước Fiorentini F30F1 (độ ồn 65dB) và máy hút bụi đứng Tennant 3120 (độ ồn 69dB).

Hy vọng với những nội dung trên đây, quý khách có thể chọn mua máy hút bụi nước tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu vệ sinh của đơn vị mình. Mọi thông tin cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ 09123 70 282 để được giải đáp miễn phí.

0 nhận xét:

Post a Comment