A

A
Searching...
Thursday, April 13, 2017

Máy chà sàn nhà xưởng có những tính năng gì?

7:22:00 PM
Máy chà sàn nhà xưởng so với những thiết bị máy vệ sinh khác thì được ít người biết đến hơn. Ngoài nguyên nhân nó ra đời muộn hơn thì còn một lý do quan trọng nữa là người ta đang hiểu sai về những tính năng, công dụng của máy. Rất nhiều người nghĩ rằng máy chà sàn nhà xưởng chỉ có một chức năng duy nhất như tên gọi của nó - chà sàn. Nhưng các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của công ty Yên Phát chúng tôi để hiểu rõ hơn những tính năng mà máy đem lại.

Chức năng lớn nhất của máy chà sàn liên hợp chính là chà sàn. Nhưng bạn có biết nó có thể chà được những loại sàn nào? Bạn đừng nghĩ nó chỉ chà được sàn bê tông? Nó còn làm được nhiều hơn thế có thể chà sàn dạch, sàn đá, sàn gỗ...làm cho sàn có độ sạch, đẹp và mịn cho từng loại sàn.

Xem thêm: 
- Quy trình lắp đặt và sử dụng máy chà sàn

Chức năng đánh bóng:

Bạn có tin là máy có thể đánh bóng được? Nghe có vẻ không thuyết phục? Nhưng bạn phải thấy tận mắt thì bạn mới tin. Với những sàn sử dụng lâu năm xuống cấp nếu chỉ chà sàn thì mới đảm bảo được yếu tố sạch. Vậy còn đẹp, thì sao? Máy chà sàn đa năng không chỉ giúp chà sạch sàn mà nó còn có khả năng đánh bóng làm cho sàn của bạn trở nên đẹp hơn đó chính là nhờ chức năng đánh bóng của máy đánh bóng nền nhà xưởng. Chưa dừng lại tại đó, nó còn nhiều chức năng hút bụi nữa.

Chức năng hút bụi:
Thông thường trước khi chà sàn cần phải dùng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn để cho quá trình chà sàn được thuận lợi hơn. Nếu như muốn làm sạch bụi chúng ta phải đầu tư mua thêm máy hút bụi nữa. Thấu hiểu được vấn đề đó nhà sản xuất đã tích hợp thêm chức năng hút bụi bên cạnh chà sàn và đánh bóng.  Vậy là giờ đây chỉ một máy, một người vận hành mà đã chà sàn, đánh bóng và hút bụi được rồi. Công việc vệ sinh trở nên nhẹ nhàng biết nhường nào.

Chức năng giặt thảm:
Trong văn phòng, các khu trung tâm thương mại lớn dùng thảm trải sàn nên những khi nhân viên vệ sinh giặt thảm thì quả là một điều "kinh hoàng", bởi rất khó có thể xử lý được. Nhưng bạn đừng lo vấn đề này. Máy chà sàn không chỉ chà sàn mà nó còn có chức năng giặt thảm giúp nhân viên vệ sinh xử lý giặt thảm một cách dễ dàng. Vậy còn chần chừ gì nữa quý khách hãy mua cho văn phòng của mình một chiếc máy hút bụi đa năng này để công việc vệ sinh trở đơn giản, thuận tiện hơn.

Công ty Yên Phát là một trong những đơn bị hàng đầu chuyên phân phối máy chà sàn đơn, máy chà sàn đa năng chính hãng. Quý khách có nhu cầu cần tư vấn hay mua máy chà sàn hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 09123 70 282, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách chọn mua được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình

Xem thêm: Phụ tùng máy chà sàn TẠI ĐÂY

0 nhận xét:

Post a Comment