A

A
Searching...
Sunday, April 2, 2017

Máy chà sàn công nghiệp sự lựa chọn hoàn hảo

9:40:00 PM
Trong nhiều loại máy chà sàn sao người ta lại hay nhắc đến cái tên máy chà sàn công nghiệp đến thế? Hẳn là nó có nhiều tác dụng vượt trội mà người dùng rất thích thú? Vậy để biết được “thực hư” về nó, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

Máy chà sàn công nghiệp hiclean có chức năng chính là chà rửa và bảo dưỡng các bề mặt sàn giúp sàn trở nên sáng bóng và nâng cao tuổi thọ của bề mặt sàn. Máy chà sàn này thay thế con người trong công tác làm vệ sinh sàn giúp cho bạn một khu vực sàn sạch sẽ, sáng bóng, không bụi bẩn, tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công, đem lại một môi trường làm việc trong lành.

Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhất Châu Âu, máy chà sàn hiclean giá rẻ thiết kế nhỏ gọn và di chuyển linh hoạt rất tiện ích cho công việc làm vệ sinh. Chỉ một lần đầu tư tiền duy nhất bạn có thể tiết kiếm chi phí thuê nhân công mãi về sau. Chiếc máy đặc biệt này có tác dụng làm sạch mọi bề mặt sàn, giặt sạch mọi bề mặt thảm trong mọi ngóc ngách một cách rất nhanh chóng. Chính vì thế bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thơi gian và chi phí.



Máy chà sàn có tính cơ động cao vì máy có cấu tạo khá đơn giản, gọn nhẹ nên dễ dàng vệ sinh ở những khu vực nhỏ có nhiều đồ đạc. máy có nhiều chức năng như chà mọi bề mặt sàn vì chỉ cần dùng đúng loại bàn chải phù hợp với bề mặt chà là có thể tiến hành vệ sinh một cách nhanh chóng.

Máy chà sàn được công ty Yên Phát nhập khẩu trực tiếp từ Italya đã bao gồm đầy đủ phụ kiện kèm theo. Chính vì thế bạn sẽ không phải tốn kém tiền bạc mua thêm phụ tùng của máy. Bạn biết đấy như trước kia bạn sẽ phải tốn tiền mua nào là khăn, xô đựng, chổi,…mà chỉ dùng vài lần lại phải bỏ đi. Còn bây giờ với một chiếc máy chà sàn công nghiệp nhỏ bé gọn gàng bạn chỉ cần một lần mua lại có thể làm công tác vệ sinh sạch sẽ sử dụng lâu dài mà không mấy tốn kém. Thật hiếm có một thiết bị vệ sinh công nghiệp nào lại giúp làm sạch và diệt khuẩn mặt sàn một cách hiệu quả mà không cần sử dụng hóa chất, hoàn toàn không làm ảnh hưởng sức khỏe con người giống như chiếc máy chà sàn công nghiệp tại công ty chúng tôi. Máy chà sàn thảm công nghiệp Hiclean gọn nhẹ, tẩy sạch nhanh chóng không hại da tay, hoạt động êm ái và không ảnh hưởng đến người xung quanh.

Xem thêm bài viết:
- Lưu ý trong sử dụng và bảo dưỡng máy chà sàn
- Sửa chữa máy chà sàn

Khi sử dụng máy chà sàn cần quan tâm đến những vấn đề sau:

- Cần kiểm tra hiện trạng khu vực vệ sinh để sử dụng loại máy chà sàn và bàn chải thích hợp: bàn chải mềm dùng giặt thảm văn phòng, bàn chải cứng, pad đen, pad đỏ, pad trắng dùng để chà sàn hay đánh bóng sàn…

- Gắn bàn chải thích hợp vào máy.

- Trường hợp sử dụng Pad để vệ sinh sàn, cần sử dụng mâm gai gắn Pad (Pad holder)

- Đổ nước đã pha hóa chất vào bình đựng dung dịch, tránh để nước văng lên motor.

- Kiểm tra dây điện, phích cắm, công tắc của máy trước khi sử dụng.

- Ghim điện và tiến hành chà sàn, máy chà sàn liên hợp lavor.

- Trong quá trình chà sàn, sử dụng cần xả nước để điều chỉnh mức nước. Tránh xả quá nhiều sẽ phải hút lâu hơn, xả quá ít sẽ không đảm bảo công việc làm sạch.

Xem thêm: http://yenphat.vn/san-pham-may-danh-bong-toc-do-cao-camry-bf-528.html

0 nhận xét:

Post a Comment