A

A
Searching...
Thursday, April 6, 2017

Bật mí cách chọn máy chà sàn công nghiệp uy tín chất lượng

6:49:00 PM
Máy chà sàn công nghiệp là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các nhà máy, nhà xưởng, trung tâm hội nghị tiệc cưới,..máy chà sàn với công suất cực lớn đánh bật mọi vết bẩn bám trên sàn nhà cực kỳ hiệu quả, bên cạnh đó giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn mua máy chà sàn công nghiệp uy tín chất lượng

Hiện nay, máy chà sàn công nghiệp được xuất hiện khá nhiều trên thị trường, cho nên không thể không tránh khỏi khách hàng chọn những loại máy không đảm bảo chất lượng, dẫn đến những khó khăn trong thao tác làm việc. Vậy làm cách nào để chọn được loại máy chà sàn đảm bảo chất lượng và uy tín. Để đáp ứng những thắc mắc cũng như thị hiếu người tiêu dùng, sau đây công ty TNHH XNK TM Yên Phát chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách chọn ra dòng sản phẩm như mong muốn.



Xem thêm: Phụ kiện máy chà sàn

Thông tin cần thiết để mua máy chà sàn uy tín chất lượng

Về thương hiệu của máy chà sàn công nghiệp

Mỗi máy chà sàn mang trong mình một thương hiệu riêng, và nó sẽ quyết định thương hiệu nào đạt hiệu quả cao hơn thông qua những khách hàng đã sử dụng mà chọn ra sản phẩm với thương hiệu mình tin dùng. Còn những quý khách chưa dùng thử qua sản phẩm máy chà sàn lần nào thì hãy liên hệ qua Hotline: 09123 70 282 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn rõ hơn về từng thương hiệu của dòng sản phẩm.

Tham khảo sản phẩm máy đánh bóng sàn Camry bf 528: http://yenphat.vn/san-pham-may-danh-bong-toc-do-cao-camry-bf-528.html

Về thông số kỹ thuật máy chà sàn

Để chọn ra 1 sản phẩm máy chà sàn loại tốt, cần phải chú ý những điều sau:

- Công suất máy chà sàn nói lên khả năng làm việc của máy, công suất càng cao, hiệu quả làm việc càng tốt.
- Dây điện: dây điện càng dài, làm việc càng thuận lợi hơn, tránh khỏi việc bị gián đoạn khi làm việc
- Vòng quay và đường kính của miếng pad: thể hiện tốc độ quay của miếng pad và khoảng cách mà pad đạt được trong 1 lần quay.
- Cân nặng: thể hiện khả năng di chuyển máy, cân nặng càng nhẹ, di chuyển máy chà tốt.
- Thùng chứa dung dịch: thùng càng lớn càng tốt, tránh việc hết dung dịch giữa chừng làm gián đoạn công việc.

Hãy liên hệ với công ty Yên Phát chúng tôi, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên về máy vệ sinh công nghiệp, chúng tôi đảm bảo thời gian quý khách bỏ ra sẽ không hề phun phí. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ không phải lo lắng sản phẩm này chính hãng hay không, uy tín hay không bởi vì công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền được các thương hiệu nổi tiếng ủy nhiệm. Gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 09123 70 282.

Quý khách có nhu cầu sửa chữa máy chà sàn tại Hà Nôi hãy liên hệ với chúng tôi Tại đây.

0 nhận xét:

Post a Comment