A

A
Searching...
Sunday, April 9, 2017

Lựa chọn máy chà sàn phù hợp cho bạn

7:16:00 PM
Dòng máy chà sàn nhà xưởng có độ ồn thấp được biết đến là sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng của nhiều hãng tại châu âu, Các máy đảm bảo chất lượng cao, hiệu quả tốt và tốc độ làm sạch nhanh.
Máy chà sàn được thiết kế độc đáo và sáng tạo
Bàn chải được thiết kế hình tròn hoặc hình trụ giúp làm sạch và cuốn bay mọi loại vết bẩn trên bề mặt sàn giúp cho công việc vệ sinh sàn diện tích lớn trở nên nhanh chóng và cực kỳ đơn giản chỉ với một nhân công làm việc.
Máy chà sàn công nghiệp có thiết kế độc đáo kết hợp cùng nhiều màu sắc đa dạng chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp riêng cho Quý công ty .Và quan trọng là máy đều là các các thương hiệu lớn tại Châu Âu và Châu Á ( Máy chà sàn Fiorentin - Italia, Máy chà sàn Hiclean - Thái Lan, Máy chà sàn Cleanmaid, Máy chà sàn Camry, Máy chà sàn Lavor) nên chất lượng máy cực kỳ đảm bảo.
Bên cạnh đó, Các máy chà sàn hoạt động với độ ồn thấp, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại hình công ty, nhà xưởng giúp cho môi trường làm việc luôn sạch sẽ từ đó giúp tăng năng suất làm việc.

   


Ưu điểm khi mua sắm Online

Trên trang web: YENPHAT.VN của chúng tôi có rất nhiều loại máy chà sàn từ máy chà sàn đơn đến dòng máy chà sàn công nghiệp, bạn có thể thoải mái lựa chọn hãng và model mà bạn muốn. Sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Khi bạn chọn được bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để được tư vấn xem loại đó có phù hợp với bạn không và sẽ được tư vấn chọn dòng máy phù hợp. Nếu bạn đồng ý thì bạn sẽ đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để xem sản phẩm.  Một ưu điểm khác khi mua máy chà sàn tại công ty Yên Phát thì sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian mua sắm và thỏa mái lựa chọn mà không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả.
Lựa chọn máy chà sàn phù hợp
Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại máy chà sàn đa năng khác nhau, nhiều thương hiệu khác nhau nên khách hàng đi mua rất khó lựa chọn. Nhưng với các thương hiệu hàng đầu, thiết kế thông minh của máy chà sàn của các tập đoàn lớn
( Clepro - Hiclean - Fiorentini - Durashine - Grandebrio.....) được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, đảm bảo những yếu tố chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, thì đó luôn là lựa chọn số 1 của khách hàng khi cần tổng vệ sinh ở những khu vực rộng rãi như bệnh viện, tòa cao ốc, khách sạn, resort, …
Các dòng máy chà sàn công nghiệp Yên Phát được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi các tập đoàn lớn tại Châu Âu ..., đảm bảo các tiêu chuẩn thiết kế, sản xuất máy chà sàn an toàn và hiệu quả. Máy có công suất lau sàn và hút nước dơ cực lớn, cho hiệu suất làm việc từ hàng ngàn mét vuông chỉ trong 1 tiếng đồng hồ, giúp cho công việc vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả hơn bao giờ hết.

Nguồn gốc xuất xứ máy chà sàn được cung cấp rõ ràng
Khi khách hàng mua máy lau sàn nhà xưởng có độ ồn thấp , luôn có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được xuất trình cho người mua để chứng minh nguồn gốc máy ngay cả khách hàng không có yêu cầu. Ngoài ra các thông tin của máy về địa chỉ sản xuất, số điện thoại liên hệ rõ ràng. Thiết kế hướng đến người sử dụng nên có thể giúp vận hành máy một đơn giản, ngay cả đối với một lao động phổ thông nữ cũng có thể vận hành máy một cách dễ dàng

TẠI SAO NÊN MUA MÁY LAU SÀN NHÀ XƯỞNG CỦA CHÚNG TÔI

 Tại sao nên mua máy lau sàn nhà xưởng của Của chúng tôi? Nếu mua tại công ty này bạn sẽ nhận được lợi ích gì? Những dòng máy tại đây có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không? Và đây có phải là công ty làm ăn uy tín hay không? Tất cả những băn khoan này sẽ được chúng tôi giải đáp cho quý khách thông qua bài viết này.

 Bạn nên mua máy lau sàn nhà xưởng của Của chúng tôi vì hiện tại đây là một trong những địa chỉ chuyên nhập khẩu máy với số lượng lớn nên được nhà sản xuất có những chính sách ưu đãi về giá, vì thế nó giúp chúng tôi mang đến bạn giá thành máy rẻ nhất trên thị trường. Điều này không chỉ giúp quý khách giảm được chi phí đầ tư ban đầu mà còn giúp quý khách gia tăng lợi nhuận đáng kể khi chọn mua máy tại công ty chúng tôi.
Xem thêm: Phụ tùng máy chà sàn.

0 nhận xét:

Post a Comment