A

A
Searching...
Tuesday, April 11, 2017

Hướng dẫn sử dụng máy đánh bóng sàn bê tông Camry BF-528

9:09:00 PM
Nhà xưởng của bạn đã sử dụng rất nhiều năm nên bề mặt sàn bê tông không còn phẳng, bị mờm nhiều vết ố nên cần phải được phục hồi và đánh bóng lại sàn. Một trong những giải pháp cho nhà xưởng của bạn trở nên sạch, bóng hơn là nhờ chiếc máy đánh bóng sàn bê tông tốc độ cao Camry BF-528. So với các loại máy chà đơn khác thì Camry BF-528 nổi bật bởi tính năng đánh bóng sàn  bê tông tốc độ cao vô cùng hiệu quả. Tốc độ vòng quay khi máy vận hành lên tới 1500 Rpm nên máy được gọi với cái tên là máy đánh bóng sàn tốc độ cao hay còn gọi là máy đánh bóng sàn siêu tốc. Đây là sản phẩm có giá thành khá hợp lý với đa số túi tiền của người tiêu dùng, các doanh nghiệp do đó luôn nằm trong top những sản phẩm "bán chạy nhất" của Yên Phát.

Thông số kỹ thuật:

- Model: BF 528
- Công suất: 1800W
- Điện áp: 220V
- Tốc độ: 1500RPM
- Trọng lượng: 48kg
- Đường kính mặt đáy: 20”
- Dây điện: 12m

Xem thêm bài viết liên quan:

- Lựa chọn máy chà sàn phù hợp
- Ưu điểm khi sử dụng máy chà sàn đơn

Chúng tôi có thể thực hiện nhanh chóng mà không hề làm gián doạn hay ảnh huởng gì đến hoạt dộng của công trình. Khách hàng của quý vị sẽ thật sự hài lòng truớc kết quả mà chúng tôi mang lại cho nhà xưởng của bạn.

Máy đánh bóng sàn bê tông tốc độ cao Camry BF-528

Quy trình sử dụng đánh bóng sàn bê tông nhà xưởng

Biện pháp thi công và đảm bảo an toàn

Các buớc Tiến hành công việc

Chuẩn bị dụng cụ:

- Máy hút bụi công nghiệp

- Máy đánh bóng sàn siêu tốc Camry BF-528

- Phụ kiện máy chà sàn bao gồm: bàn chải mềm, bàn chải cứng, Pad chà sàn, Mâm gai dùng cho máy chà sàn, Miếng gắn phíp, bình xịt hóa chất.

Tiến hành mài sàn: Máy có công suất 1800W, tốc độ 1500 rpm, dây điện dài 12m nên khi sử dụng để đánh bóng, chà rửa các bề mặt sàn có diện tích rộng lớn như các nhà xưởng, văn phòng,...sẽ đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Buớc 1: Dùng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn bám trên sàn nhà xưởng

Bước 2: Xử lý vết bẩn khó trước bằng cách thấm nước tẩy sàn đặc dụng rồi chà (để tẩy hiệu quả những vết bẩn khó cần phải xác định được nguồn gốc vết bẩn và loại vết bẩn)

Bước 3: Dùng hoá chất chà sàn chuyên dụng pha với nước theo tỉ lệ của nhà sản xuất đưa ra, cho vào thùng chứa của máy chà sàn và tiến hành chà sàn. Dùng máy chà chà đều trên bề mặt sàn làm bóng các chất dơ trên bề mặt sàn (lưu ý chỉ những nhân viên kỹ thuật đã được đào tạo vận hành máy mới được sử dụng máy làm sạch sàn)

Bước 4: Dùng máy đánh bóng sàn Camry BF-528 chà sạch bề mặt sàn, đánh cho bóng sàn và tăng thẩm thấu độ bóng xuống sàn.

Kiểm tra lần cuối những vết bẩn khó và xử lý lại.

Trên đây là hướng dẫn cơ bản cách vệ sinh sàn bê tông cho nhà xưởng. Các bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 09123 70 282.

0 nhận xét:

Post a Comment