A

A
Searching...
Friday, March 24, 2017

Ưu điểm khi sử dụng máy chà sàn đơn

2:39:00 AM
Máy chà sàn là một thiết bị làm sạch vô cùng tiện dụng và phổ biến trong các khách sạn, nhà hàng nhà máy, các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh. Có thể nói đây là loại máy mà các công ty chuyên về dịch vụ vệ sinh đều phải sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy với các xuất xứ khác nhau.

Theo cấu tạo và tính năng sử dụng có thể chia làm hai loại là máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp. Máy chà sàn đơn là loại máy có chức năng chà sàn, giặt thảm văn phòng, trong quá trình làm vệ sinh máy chỉ có xả nước và không có chức năng hút nước. Vì vậy máy có cấu tạo khá đơn giản.


Cũng có tính năng chà sàn như loại máy chà sàn đơn nhưng máy chà sàn liên hợp ngoài chức năng xả nước trong khi chà còn có khả năng hút nước dơ đã xả ra. Chính vì vậy cấu tạo của máy chà sàn liên hợp có cấu tạo phức tạp hơn so với máy chà sàn đơn.

Ưu điểm của máy chà sàn đơn là tính cơ động vì máy có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ nên dễ dàng thao tác ở những khu vực nhỏ có nhiều đồ đạc. Máy chà sàn đơn có nhiều chức năng như chà mọi bề mặt sàn vì chỉ cần dùng đúng loại bàn chải thích hợp là có thể tiến hành vệ sinh. Tuy nhiên nhược điểm của nó là thường phải dùng chung với máy hút bụi công nghiệp vì vậy khi vệ sinh cần phải có hai người. Khi sử dụng máy chà sàn đơn cần quan tâm đến những vấn đề sau:

- Cần kiểm tra hiện trạng khu vực vệ sinh để sử dụng loại máy chà sàn và phụ kiện máy chà sàn thích hợp: bàn chải mềm dùng giặt thảm văn phòng, bàn chải cứng, pad đen, pad đỏ, pad trắng dùng để chà sàn hay đánh bóng sàn …

- Gắn bàn chải thích hợp vào máy.

- Trường hợp sử dụng Pad để vệ sinh sàn, cần sử dụng mâm gai gắn Pad (Pad holder)

- Đổ nước đã pha hóa chất vào bình đựng dung dịch.tránh để nước văng lên motor.

- Kiểm tra dây điện, phích cắm, công tắc của máy trước khi sử dụng.

- Ghim điện và tiến hành chà.

- Trong quá trình chà sàn, sử dụng cần xả nước để điều chỉnh mức nước. Tránh xả quá nhiều sẽ phải hút lâu hơn, xả quá ít sẽ không đảm bảo công việc làm sạch.

Máy chà sàn nói chung và máy chà sàn đơn nói riêng là những vật dụng không thể thiếu trong quá trình vệ sinh công nghiệp. Tùy vào từng nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho mình lọai máy chà sàn thích hợp nhất.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên sửa chữa máy chà sàn. quý khách tham khảo tại đây.

0 nhận xét:

Post a Comment