A

A
Searching...
Friday, March 24, 2017

Máy dò kim loại cầm tay GARRETT GP 3003B1/ 2006

7:10:00 PM
Trong số các sản phẩm máy dò kim loại giá rẻ, không thể không kể đến dòng may do kim loai cầm tay GARRETT GP 3003B1/ 2006 với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, tính năng. Để giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về những ưu điểm nổi bật của thiết bị này, Yên Phát xin gửi đến các bạn một số thông tin chi tiết ngay sau đây.

Khuyến mãi: Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
Giá bán: (Giá chưa bao gồm VAT)
Bảo hành: 12 Tháng     Xuất xứ: Trung Quốc

Xem thêm: Tìm hiểu các loại máy dò trên thị trường


 
Ưu điểm của máy dò kim loại cầm tay Garrett GP 3003B1/ 2006:

- Hiệu quả làm việc cao: sản phẩm máy dò kim loại cầm tay Garrett này là thiết bị phát hiện kim loại có độ nhạy rất cao, dễ dàng phát hiện kim loại từ tính và không từ tính như vũ khí, kíp nổ hay các vật thể, miếng kim loại nhỏ mang theo bên người, giấu trong hành lý hay phong thư. Đồng thời, với hai chiều phát điện thăm dò, máy cho phép hai mặt đều có khả năng phát hiện kim loại hiệu quả, rất phù hợp để làm việc tại các địa điểm như sân bay, nhà tù, văn phòng chính phủ, tòa án, cửa hàng vàng bạc,...

- Hoạt động ổn định: máy sử dụng nguồn pin 9V khô hoặc 9V NiMH với bộ sạc, giúp hoạt động có thể lên tới 40 giờ làm việc liên tục, không làm trì hoãn công tác kiểm tra an ninh của người dùng. Đồng thời, máy cũng có thể hoạt động trong phạm vi nhiệt độ rộng, đó là từ  -15°C đến 65°C, độ ẩm từ 0% - 99%, lý tưởng để làm việc trong mọi môi trường dù là khắc nghiệt nhất.

- Thiết kế gọn gàng, tiện dụng: máy có kích thước khá gọn nhỏ, chỉ 42x8,3cm, trọng lượng là 499g, phù hợp để mang theo bên mình, phục vụ công tác kiểm soát an ninh tốt hơn mà không gây ra bất cứ phiền toái gì cho người sử dụng. Đồng thời, chiếc máy dò kim loại cầm tay này còn có hệ thống báo hiệu đa dạng, đó là báo hiệu bằng đèn, âm thanh hoặc bộ rung khi phát hiện kim loại cũng như cảnh báo pin yếu, giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị cho hiệu quả làm việc cao nhất.

Máy dò kim loại cầm tay Garrett GP 3003B1/ 2006

*Thông số kỹ thuật: 
- Chiều dài : 42 cm
- Chiều rộng: 8,3cm
- Trọng lượng: 499 gam
- Điện áp sử dụng : 6,8 V - 10 Votl DC
- Dòng tiêu thụ khoảng 5mA
- Tần số sử dụng : 93 khz
- Cấu hình bao gồm: thân, pin sạc, Adaptor, sách tài liệu.
*Chức năng báo hiệu khi phát hiện kim loại:
- Báo rung.
- Báo âm thanh ra loa " Bíp".
- Đèn báo khi pin yếu.

Với những thông tin cơ bản trên đây, hy vọng quý khách đã hiểu được cơ bản về những tính năng ưu việt của máy dò kim loại Garrett GP 3003B1/ 2006 và có được lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu làm việc của đơn vị mình. Mọi thông tin cần tư vấn, giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0912370282 để được hỗ trợ miễn phí.
Quý khách có nhu cầu xem thêm các loại máy dò kim loại dưới lòng đất hãy tham khảo tại đây nhé: http://yenphat.vn/May-do-kim-loai-duoi-long-dat.html

0 nhận xét:

Post a Comment