A

A
Searching...
Thursday, April 13, 2017

Máy đánh bóng sàn bê tông mang lợi những lợi ích gì

7:08:00 PM
Nhiều nhà xưởng, văn phòng hiện đang lựa chọn thi công mặt sàn bằng chất liệu bê tông vì những ưu điểm nổi bật như: chi phí thấp, bền đẹp cùng thời gian và ít tốn công sức vệ sinh mặt sàn. Cũng vì vậy, nhu cầu sử dụng máy mài sàn bê tông để bảo dưỡng mặt sàn ở các đơn vị này cũng ngày càng trở nên phổ biến.

Vậy, những lợi ích máy đánh bóng sàn bê tông mang lại cho người dùng là gì mà thiết bị lại được ưa chuộng đến vậy? Để tìm đáp án cho câu hỏi này, các bạn có thể tham khảo những nội dung cơ bản ngay sau đây.

Mài và đánh bóng sàn bê tông là gì?

Mài kết hợp đánh bóng sàn bê tông là phương pháp làm mịn cho bề mặt bê tông thô, mang lại một bề mặt nhẵn và sáng bóng cho các công trình xây dựng. Đánh bóng sàn bê tông chính là giai đoạn cuối của quá trình mài sàn để giúp mặt sàn có độ bóng cao. Đây là quá trình đòi hỏi việc sử dụng những thiết bị như máy đánh bóng sàn HiClean HC 1500, máy đánh bóng sàn Camry BF 527,… cùng các hóa chất đánh bóng sàn để mang lại hiệu quả làm sạch cao nhất, cho mặt sàn bê tông mịn đẹp như đá bóng, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các chủ đầu tư.



Lợi ích của việc sử dụng máy đánh bóng sàn bê tông

Cho mặt sàn có độ bền cao: việc sử dụng máy chà sàn nhà xưởng đánh bóng sàn bê tông sẽ mang lại cho mặt sàn có độ bền tuyệt vời và độ bóng dài lâu, cứng chắc, không bị ố hay rỗ, vỡ, mất màu sau một thời gian công trình đi vào sử dụng. Vì vậy, thiết bị được dùng để mài sàn bê tông cho những nơi có lưu lượng người đi lại đông như tiền sảnh khách sạn, siêu thị hay trung tâm thương mại,…

Tiết kiệm chi phí bảo trì: sử dụng máy đánh bóng sàn bê tông Camry BF 528 hay bất kỳ sản phẩm nào khác đều sẽ mang đến cho các công trình kiến trúc một bề mặt bền đẹp, thời gian sử dụng dài lâu hơn so với các chất liệu khác như vinyl hay đá. Đồng thời, sàn bê tông cũng chỉ cần vệ sinh đơn thuần mà không cần phải bảo dưỡng thường xuyên. Thông thường, mặt sàn bê tông đã đánh bóng có thể sử dụng sau 5 – 10 năm mới cần bảo dưỡng để phục hồi độ bóng và vẻ đẹp như trước. Đồng thời, công tác bảo trì cho mặt sàn cũng rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian, công sức.

Lợi ích máy đánh bóng sàn bê tông

Tính thẩm mỹ cao: sử dụng máy mài sàn cho các mặt sàn bằng chất liệu bê tông cũng mang lại vẻ đẹp tương tự như đá hay các vật liệu đắt tiền khác. Trong khi đó, mặt sàn bê tông lại có chi phí thi công và chi phí vật liệu thấp hơn so với những chất liệu khác. Đồng thời, máy chà sàn nhà xưởng cũng mang đến một bề mặt bê tông có độ bóng cao, phản xạ ánh sáng tốt, giúp giảm chi phí chiếu sáng cho các tòa nhà lớn hay kho hàng, xưởng sản xuất,…

Thân thiện với môi trường: lượng bụi thải phát sinh trong quá trình sử dụng máy đánh bóng sàn bê tông rất thấp. Đồng thời, thiết bị cũng góp phần cải thiện chất lượng không khí của các công trình bằng các giảm sự phát sinh của các loại bụi bẩn, nấm mốc. Vì vậy, sản phẩm này cũng góp phần bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng và cả môi trường.

Trên đây là những lợi ích máy đánh bóng sàn bê tông mang lại cho người sử dụng, lý giải cho câu hỏi vì sao thiết bị này lại được sử dụng phổ biến đến vậy trong việc thi công, bảo dưỡng sàn nhà máy, phòng thí nghiệm, bệnh viện, các cao ốc văn phòng hay tầng hầm gửi xe,… Mọi câu hỏi cần giải đáp về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo số máy 0912 370 282 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

0 nhận xét:

Post a Comment