A

A
Searching...
Thursday, September 7, 2017

Máy hút bụi đa năng giúp hút sạch bụi bẩn

8:34:00 PM
Để đảm bảo hiệu quả vệ sinh tối ưu cho nhà ở, nhiều chủ gia đình đã lựa chọn sử dụng máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng có kích thước nhỏ gọn và công suất phù hợp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dùng máy hút bụi đa năng đúng chuẩn để thu gom, xử lý sạch sẽ mọi loại bụi bẩn trong gia đình mình.

Thấu hiểu băn khoăn này của người tiêu dùng, sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn 3 điểm quan trọng cần nắm vững để máy hút bụi công nghiệp có thể loại sạch bụi bẩn trong ngôi nhà của mình. Hy vọng nhờ đó quý khách có thể sử dụng thiết bị cho hiệu quả vệ sinh cao nhất.

Máy hút bụi đa năng hút sạch bụi bẩn


Hút bụi thường xuyên ở những không gian chung

Các góc phòng, khe hẹp thường là nơi “trú ngụ” của rất nhiều loại bụi bẩn, rác vụn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý vệ sinh ở những không gian sinh hoạt chung như phòng ăn, phòng khách vì sẽ có nhiều bụi bẩn hơn những khu vực khác. Đặc biệt là nếu nhà bạn có nuôi thú cưng như chó, mèo thì tần suất hút bụi cũng phải nhiều hơn bởi lông của chúng thường bị bám dính trên ghế sofa, giường ngủ hay trải đầy trên sàn nhà. Với trường hợp này, người dùng cần chú ý vệ sinh thường xuyên cho các vị trí mà chó mèo hay nằm ngủ hoặc chơi đùa để thu gom sạch bụi bẩn, vi khuẩn, lông vật nuôi, hạn chế nguy cơ dị ứng cho các thành viên trong gia đình.

Bạn muốn sử dụng máy giặt thảm phun hút hãy xem tại đây

Hút bụi theo đúng trình tự từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài

Tuy các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp hiện nay đều được ứng dụng công nghệ hiện đại, có kích thước nhỏ gọn và trang bị đầu hút linh hoạt nhưng nếu chúng ta không biết cách tận dụng những chức năng của thiết bị thì sẽ rất khó để loại bỏ triệt để bụi bẩn trong không gian cần vệ sinh. Do đó, để không bỏ sót bụi bẩn, bạn cần thực hiện hút bụi trong nhà ở theo đúng một trình tự nhất định. Cụ thể là đối với nhà cao tầng, người dùng máy hút bụi đa năng nên hút bụi từ tầng cao nhất xuống tầng dưới cùng. Việc tuân thủ đúng trình tự hút bụi này sẽ ngăn chặn bụi bẩn lan xuống những vị trí đã thực hiện vệ sinh, đồng thời giúp người dùng đỡ tốn sức xách máy từ dưới lên trên.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý hút bụi từ trong ra ngoài, từ góc phòng ra cửa chính để tránh bước chân làm bẩn sàn vừa vệ sinh xong. Trong cùng một không gian vệ sinh, bạn nên hút bụi từ trên cao xuống: làm sạch trần nhà, rèm cửa, đèn chùm rồi mới vệ sinh kệ sách, bàn ghế, sofa, thảm, sàn nhà. Đây chính là cách thức sử dụng máy hút bụi công nghiệp đúng nhất, giúp căn nhà sạch sẽ và tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng máy.

Vệ sinh, kiểm tra máy hút bụi hút nước thường xuyên

Để đảm bảo máy hút bụi công nghiệp luôn cho hiệu quả làm việc cao nhất, người dùng cũng cần học cách sử dụng, bảo quản thiết bị đúng chuẩn. Cụ thể là trước khi sử dụng máy, bạn cần kiểm tra thùng đựng bụi, nếu đã đầy 2/3 thì cần đổ sạch bụi, rác trong thùng chứa. Người dùng cần giặt sạch túi lọc bụi để tránh bụi bám quá nhiều trên túi làm ảnh hưởng tới lực hút của thiết bị. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào công việc vệ sinh cụ thể, bạn nên thay đầu hút phù hợp để đảm bảo hiệu quả làm sạch cao nhất. Ngoài ra, bạn cần chú ý khi thiết bị hoạt động khoảng 30 phút thì nên ngưng nghỉ từ 10 – 15 phút để giúp motor máy hút bụi nhà xưởng hạ nhiệt, tránh được nguy cơ chập cháy, hỏng hóc.

Chỉ cần dùng máy hút bụi đa năng đúng theo hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn đảm bảo được hiệu quả vệ sinh tối ưu cho gia đình mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức. Nếu quý khách muốn sửa chữa máy hút bụi tại Hà Nội vui lòng liên hệ hotline 0912 370 282 để được hỗ trợ giải đáp miễn phí, kịp thời.

Tham khảo các bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Post a Comment