A

A
Searching...
Friday, April 21, 2017

Hướng dẫn chọn máy giặt thảm phun hút tốt nhất

1:40:00 AM
Bạn đang có nhu cầu mua máy giặt thảm cho văn phòng của bạn? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy giặt thảm như giặt thảm khô đến giặt thảm ướt. Đơn vị nào cũng quảng cáo sản phẩm của mình tiện lợi, đa chức năng. Song thực tế có nhiều khác biệt trong công năng của từng loại máy.

Trên thị trường có nhiều dòng máy hút bụi công nghiệp giặt thảm, từ giặt khô đến giặt ướt, mà các nhà phân phối đều quảng cáo chúng tiện lợi, đa chức năng, song thực tế có nhiều khác biệt trong công năng của từng loại máy. Công ty Yên Phát giới thiệu đến quý khách hiện nay có 3 loại máy giặt thảm chính là máy giặt hút, máy phun hút (thường dùng cho hộ gia đình) và máy liên hợp (dùng cho nhà xưởng văn phòng, khách sạn), giá chênh lệch từ ba-năm triệu đồng/chiếc đến 30-50 triệu đồng/chiếc. Tùy vào túi tiền mà bạn chọn loại máy có công suất phù hợp với diện tích thảm hẹp hay rộng. Đối với loại máy hút, công suất trung bình 1.200 – 1.800W, có hai đầu mỏ vịt hút ở vị trí nhỏ, hẹp, các khe và một bàn chải hút nước. Với dòng máy này, bạn phải dùng một số công đoạn thủ công như dùng bình xịt nước cầm tay tẩy rửa mặt thảm, máy có chức năng hút sạch nước, và bạn nên sử dụng 15 phút/lần hút để bảo đảm máy không bị nóng kéo dài, sẽ làm giảm lực hút và giảm độ bền.

Sau đây công ty chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách máy giặt thảm phun hút HiClean HC 602

Máy có 3 chức năng chính là: hút bụi, hút nước và giặt thảm, giặt ghế oto, sofa,...Với các chức năng này, thiết bị được ứng dụng cho nhiều môi trường làm việc khác nhau và các không gian khác nhau như gia đình, nhà xưởng nhỏ cho tới các khu văn phòng, kho hàng, trung tâm thương mại có diện tích lớn. Đồng thời, nhờ được tích hợp nhiều chức năng cùng một lúc, thiết bị cũng giúp người dùng giảm bớt chi phí phải mua nhiều loại máy móc vệ sinh mà vẫn thu được hiệu quả làm sạch vượt trội.

 - Thông số kỹ thuật:
Thùng chứa nước: 60 lít
Thùng chứa hóa chất: 11 lít
Bơm phun hóa chất: 6 bar
Công suất motor máy hút bụi giặt thảm: 2600W
Lưu lượng khí: 108l/s
Water lift: 22600mm
Kích thước: 62x51x85cm
Làm mát bằng gió

Phụ tùng máy hút bụi kèm theo: Đầu hút thảm, ghế
Cần hút thảm
Vì sao người sử dụng ưa chuộng máy giặt thảm phun hút HiClean HC 602?

- Công suất cao và thùng chứa lớn: máy có công suất khá lớn là 2600W, cho hiệu quả làm sạch tốt dù được sử dụng để hút bụi khô, hút nước, các loại bụi bẩn, hóa chất công nghiệp hay giặt thảm, giặt ghế ô tô,... Máy cũng được trang bị thùng chứa nước dung tích lớn là 60 lít, thùng chứa hóa chất 11 lít, thích hợp cho công tác vệ sinh trong thời gian dài mà không cần ngưng lại để thay, đổ nước nhiều lần. Nhờ đó, nó giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức khi làm vệ sinh cho văn phòng, nhà xưởng hay các đơn vị cung cấp dịch vụ rửa xe.

- Thiết kế đẹp, tuổi thọ cao: máy giặt thảm phun hút có kích thước khá gọn gàng là 62x51x85cm, rất gọn gàng và tiện lợi để làm sạch cho mọi không gian khác nhau, kể cả những khu vực nhỏ hẹp hay có nhiều đồ đạc. Máy cũng được trang bị nhiều phụ tùng đi kèm, chuyên biệt cho từng chức năng riêng như bàn hút bụi, hút nước, đầu hút thảm, ghế,... Đồng thời, với thiết kế thân máy bằng inox và nhựa ABS chắc chắn, sản phẩm này có tuổi thọ dài lâu, ít chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài cũng như tác động của các loại hóa chất bên trong máy.

Ngoài sản phẩm máy giặt thảm công nghiệp HiClean HC 602, Yên Phát còn cung cấp các thiết bị vệ sinh công nghiệp khác như máy chà sàn thảm, máy hút bụi công nghiệp, máy rửa xe, máy dò kim loại,...Công ty Yên Phát tự hào là đơn vị được hàng triệu người tiêu dùng Việt đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm trong thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ. Quý khách hàng muốn mua sản phẩm chỉ cần gọi đến số 0985 6263 07 hoặc 09123 70 282 để được tư vấn miễn phí về những thiết bị tốt nhất hiện nay.
Quý khách tham khảo bài viết:

0 nhận xét:

Post a Comment