A

A
Searching...
Wednesday, July 3, 2019

Top 3 model máy rửa xe gia đình giá rẻ đáng mua nhất

7:04:00 PM
Để chọn được một chiếc máy rửa xe có chất lượng tốt trong hàng trăm model thiết bị rửa xe đang được bày bán trên thị trường hiện nay là việc rất dễ dàng. Nhưng muốn chọn được 3 model máy rửa xe gia đình giá rẻ mà đáng mua nhất thì hãy tham khảo nội dung bài viết ngay dưới đây.

Danh sách những model máy rửa xe gia đình đáng mua nhất

Máy rửa xe gia đình V-Jet VJ100

Khi có nhu cầu mua máy rửa xe gia đình thì model VJ100 đến từ thương hiệu V-jet đáng để người dùng tham khảo. Thiết kế của thiết bị được trang bị hệ thống bánh xe linh hoạt và tay đẩy giúp người dùng có thể di chuyển sản phẩm rửa xe tới khu vực làm việc dễ dàng.
Thiết bị rửa xe V-Jet VJ100 có cấu tạo đơn giản, kích thước nhỏ 390 x 270 x 270 mm, màu sắc bắt mắt, phù hợp với những người có hình dáng nhỏ nhắn. Trong quá trình phun rửa thì đầu súng phun cao áp tùy chỉnh các tia nước hội tụ hoặc phân tán sẽ thực hiện công việc xịt rửa vết bẩn tại những khu vực khó vệ sinh mà bàn chải không thể chà tới như bánh xe, gầm xe.

Máy rửa xe V-Jet VJ100 giá rẻ chất lượng cao

Máy rửa xe Karcher K5 EU

Một nhà sản xuất hàng đầu, nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp, gia đình như máy hút bụi, máy rửa xe... đó là thương hiệu Karcher. Các sản phẩm được thiết kế, sản xuất của nhãn hàng Karcher rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, tính năng hiện đại cho người dùng thuận tiện lựa chọn có loại thiết bị như mong muốn.
Trong số các thiết bị phun rửa xe thì Karcher K5 EU là dòng sản phẩm nổi trội đến từ thương hiệu này. Thiết bị có trọng lượng nhẹ 13.3 kg cùng sự kết hợp hệ thống tay kéo, bánh xe chắc chắn, linh hoạt rất thuận tiện khi vệ sinh. Khi sử dụng máy móc, bạn sẽ cảm thấy máy phun rửa xe không có tiếng ồn lớn bởi bộ phận giảm thanh hoạt động hiệu quả mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.
Karcher K5 EU là model đáng để lựa chọn cho gia đình

Máy phun rửa xe Jet-2100GP

Trong số các loại máy rửa xe gia đình nổi bật thì không thể không nhắc tới Jet-2100GP đến từ thương hiệu Jetta. Đây là một loại máy móc đáng để các gia đình đầu tư sử dụng. Bởi model Jet-2100GP được nhiều người tiêu dùng nhận xét là dòng sản phẩm đáng tin cậy hơn cả.
Thiết kế của máy xịt rửa xe Jet-2100GP có phụ kiện bình chứa hóa chất kèm theo, hệ thống súng phun dài. Người dùng sẽ cảm thấy thuận tiện khi dùng thiết bị trong việc vệ sinh xe cộ hay tưới cây.
Máy rửa xe sở hữu áp lực làm việc tối đa tới 90bar, động cơ 1,5kW luôn đáp ứng mọi nhu cầu phun rửa của người dùng khi vệ sinh đồ gia dụng, phun rửa sân vườn... trong các gia đình. Khi sử dụng thiết bị, bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể về hóa đơn điện, nước khi đầu tư sản phẩm rửa xe này.
Trên đây là những thông tin khái quát về top 3 thiết bị máy rửa xe gia đình giá rẻ được nhiều người sử dụng và là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Các loại sản phẩm này hiện đang được bày bán trên các đơn vị phân phối được ủy quyền, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng để mua được sản phẩm tốt nhất.

0 nhận xét:

Post a Comment