A

A
Searching...
Tuesday, August 6, 2019

Một số model máy rửa xe thương hiệu Karcher cho các gia đình

1:50:00 AM

Khi nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thiết bị rửa xe thì họ chưa biết nhiều đến các hãng sản xuất các loại máy móc có chức năng rửa xe. Nhiều người dùng đặt ra vấn đề phân vân không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nào uy tín, chất lượng. Máy rửa xe thương hiệu Karcher có nhiều model nổi bật dùng trong các gia đình. 
Nội dung dưới đây sẽ tư vấn đến người dùng một số model máy rửa xe đến từ nhãn hàng này.

Một số model nổi bật của nhãn hàng Karcher cho các gia đình

Máy rửa xe mini Karcher K2.14

Thiết bị rửa xe gia đình model K2.14 hiện đang là một trong những loại máy xịt rửa xe đang được nhiều người dùng sử dụng hiện nay. Thiết bị được thiết kế với công suất làm việc 1.3kW, nhằm mang đến hiệu quả làm sạch vượt trội trong vấn đề vệ sinh sân vườn, nền nhà, dụng cụ gia đình, tường rào... 
Thiết bị được thiết kế hiện đại được tạo nên từ những chất liệu cao cấp có khả năng chống han gỉ, chống va đập và chịu được tác động từ ngoại lực bên ngoài dù máy móc tiếp xúc thường xuyên với nước, hóa chất và bụi bẩn.
máy rửa xe karcher dược nhiều người sử dụng
Cấu tạo của đầu súng nhỏ, công suất lớn, áp lực phun rửa mạnh mẽ lên tới 110 bar nên khả năng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu hay tại những vị trí ngóc ngách nhỏ ở trên bề mặt thiết bị trở nên dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết. 
Chiều dài của đường dây dẫn nước vừa đủ để người dùng di chuyển thiết bị tới những khu vực làm việc hiệu quả. Bạn có thể sử dụng thiết bị rửa xe trong những công việc như tưới cây, tắm cho vật nuôi, phun rửa chuồng trại hay điều chỉnh chế độ để tưới cây.

Máy rửa xe gia đình Karcher K2 Compact

Khi nhắc đến những model thiết bị máy rửa xe karcher thì bạn không thể bỏ qua model K2 Compact, được nhiều người dùng ưu ái sử dụng nhất hiện nay. 
Tương tự như thiết kế của máy phun rửa xe mini dùng trong gia đình có thiết kế nhỏ gọn và hai màu vàng, đen kết hợp tạo nên sự hiện đại mà sang trọng đối với mỹ quan người sử dụng. Những loại phụ kiện đi kèm theo máy được bố trí hợp lý. Người dùng có thể cất gọn gàng ở trên thân máy xịt rửa xe mà không tốn nhiều diện tích sử dụng.
máy rửa xe karcher có khả năng xịt rửa mạnh mẽ
Ngoài ra, ưu điểm của thiết bị xịt rửa xe đó là khả năng tự hút nước từ bể chứa hay xô chậu để thực hiện việc phun rửa xe trở nên dễ dàng , lượng nước tiêu thụ ít hơn rất nhiều so với những loại máy bơm rửa xe thông thường khác. Người dùng sẽ nhận thấy rõ khả năng tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ từ hóa đơn thanh toán điện hàng tháng. 
||Tham khảo thêm: Máy rửa xe bị mất áp phải xử lý như thế nào?
Như vậy, nhờ những ưu điểm vượt trội của hai model máy rửa xe thương hiệu Karcher ở trên được rất nhiều người dùng ưa chuộng tìm kiếm và sử dụng. Bởi những đặc điểm về cấu tạo, thiết kế và hiệu năng được vận hành một cách tối ưu, độ bền lâu dài nên hiệu quả công việc phun rửa trong gia đình bạn được nhanh chóng và thuận tiện.

0 nhận xét:

Post a Comment