A

A
Searching...
Thursday, June 7, 2018

Vai trò của phụ kiện máy chà sàn

7:08:00 PM
Máy chà sàn là thiết bị được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình, nhà hàng, văn phòng, nhà xưởng,… nhờ hiệu quả làm việc cao, tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh. Và để đảm bảo được hiệu năng làm việc của thiết bị này, chúng ta không thể bỏ qua vai trò của phụ kiện máy chà sàn.


Vậy các phụ tùng máy chà sàn là gì? Chúng có vai trò như thế nào? Sau đây là một số thông tin chia sẻ về vấn đề này, hy vọng sẽ hữu ích với quý khách.

Những phụ kiện của máy chà sàn là gì

Để máy chà sàn có thể làm việc bình thường, đáp ứng được những yêu cầu công việc cụ thể, thiết bị cần được trang bị đầy đủ các phụ kiện sau:

– Bàn chải chà sàn
– Pad chà sàn
– Mâm gai gắn pad

Mỗi phụ kiện của máy chà sàn đều mang những vai trò khác nhau, đáp ứng tối đa yêu cầu vệ sinh của các gia đình, doanh nghiệp hiện nay. Và hầu hết các loại máy lau sàn công nghiệp trên thị trường hiện nay đều được thiết kế theo tiêu chuẩn chung nên phụ kiện của máy cũng có chung kích thước. Vì vậy, khi các phụ kiện bị mài mòn, thất lạc thì người dùng có thể dễ dàng tìm mua và thay thế.



Vai trò của phụ kiện máy chà sàn


- Bàn chải chà sàn: được coi là phụ kiện quan trọng nhất của máy lau sàn nhà vì thiết bị quyết định trực tiếp tới hiệu quả vệ sinh cho những vết bẩn cứng đầu trên sàn gạch, đá, sàn trải thảm. Bàn chải chà sàn gồm 2 loại là bàn chải cứng và bàn chải mềm. Bàn chải cứng được cấu tạo từ những sợi cước cứng, mật đội sợi mau, giúp chà rửa và đánh bật những vết bẩn cứng đầu trên sàn bê tông, sàn gạch, đá granite, đá marble,…Còn bàn chải mềm sử dụng chất liệu là các sợi cước nhỏ, mảnh và mềm, thường dùng để chà rửa các mặt sàn trơn hoặc giặt thảm, giúp tránh làm hư hại, trầy xước mặt thảm.

- Pad chà sàn: còn được gọi là phớt đánh sàn, là phụ kiện có chức năng chính là hỗ trợ máy chà sàn làm nhiệm vụ chà rửa, đánh bóng và bảo dưỡng mặt sàn. Vai trò của phụ kiện máy chà sàn này là giúp máy loại bỏ vết bẩn bám dính trên nền đá, sàn bê tông nhanh chóng, triệt để, đồng thời đánh bóng nền nhà. Dựa vào tính năng và màu sắc, người ta phân chia pad chà sàn thành ba loại là pad đen, pad đỏ và pad trắng. Pad chà sàn đen, có độ dày 5 – 7cm, có độ cứng cao nhất trong ba loại pad và thường được sử dụng để chà ướt, đánh bật các vết bẩn cứng đầu bám dính lâu ngày trên mặt sàn bê tông, chân tường, các khe góc hẹp,… Pad chà sàn đỏ cũng có độ dày tương đương với pad đen, có độ cứng trung bình, giúp chà rửa dễ dàng cho các bề mặt kính hoặc sàn trơn ướt,… Còn pad chà sàn trắng có độ dày 5 – 7cm, độ cứng thấp nhất trong ba loại pad thì được sử dụng chủ yếu để chà khô, đánh bóng và bảo dưỡng nền nhà.

- Mâm gai gắn pad: là linh kiện có hình tròn, đường kính phổ biến là 430mm, được dùng để gắn miếng pad đánh sàn và phụ kiện này tương thích với hầu hết các model máy chà sàn đơn trên thị trường hiện nay.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp quý khách nắm được thông tin chi tiết về vai trò của phụ kiện máy chà sàn để khai thác tối đa khả năng làm việc của thiết bị. Và nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về vấn đề này, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0912 370 282 – 0972 882 886 để nghe hỗ trợ kịp thời, miễn phí.

Tham khảo bài viết: "Phương pháp vệ sinh bảo dưỡng máy chà sàn đơn":
http://hcrap-ltd.com/phuong-phap-ve-sinh-bao-duong-may-cha-san-don/

0 nhận xét:

Post a Comment