A

A
Searching...
Monday, July 2, 2018

Cấu tạo của máy hút bụi hút nước

2:51:00 AM
Hiểu rõ được cấu tạo của máy hút bụi hút nước sẽ giúp người dùng biết được đặc điểm và chức năng của từng bộ phận trên máy, nhờ đó cách sử dụng máy cũng trở nên hiệu quả hơn.
Vậy máy hút bụi hút nước đa năng được cấu tạo như thế nào? Có gì khác biệt với so với những dòng máy thông thường khác, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Đặc điểm của máy hút bụi hút nước
Máy hút bụi hút là máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng mang nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng được nhu cầu sử dụng càng cao của con người hiện nay. Trong đó phải kể đến như:
Tính năng làm sạch vượt trội, không chỉ giúp gom sạch bụi bẩn, rác thải khô mà còn còn giúp hút sạch bụi ướt, nước thải hoặc dung dịch đổ trên mặt sàn.
Máy hút bụi hút nước giúp làm sạch nhiều không gian khác nhau như thảm, sàn nhà, cầu thang, hút bụi trên cửa kính, rèm cửa...

Có nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng mang đến nhiều loại máy có công suất lớn và thùng chứa khác nhau, giúp người dùng chọn lựa được máy phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Và một số thương hiệu đang được ưa chuộng như máy hút bụi hút nước Supper Clean, Hiclean.....
Và để có được những đặc điểm nổi bật trên, máy hút bụi hút nước phải được cấu tạo khác biệt so với những dòng máy hút bụi thông thường thường khác. Do đó, người dùng cần tìm hiểu để đảm bảo an toàn và hiệu quả mỗi khi vận hành máy.
Cấu tạo của máy hút bụi hút nước
Máy hút bụi hút nước công nghiệp được cấu tạo từ 6 bộ phận chính sau:
Cổng nạp và các phụ kiện đi kèm như chổi tròn, ống hút...có nhiệm vụ hút bụi bẩn, rác vụn, nước thải vào bên trong máy.
Động cơ điện (motor): sử dụng năng lượng để tạo ra chuyển động của máy, thực hiện các chức năng hút bụi, hút nước và thổi bụi.
Quạt: dưới tác động của motor tạo ra luồng gió để hút bụi vào thùng chứa bụi
Túi lọc bụi hoặc thùng chứa bụi: giúp giữ lại rác, bụi được máy hút vào, giúp ngăn cản sự phát tán của bụi bẩn ra ngoài môi trường.
Cổng xả hay còn gọi là cổng thoát khí: làm nhiệm vụ xả không khí sạch ra khỏi máy và giữ lại các bụi bẩn, rác thải ở lại trong thùng chứa bụi.
Và một số bộ phận khác như vỏ máy, dây điện, bánh xe...

Trên đây là một số thông tin về đặc điểm và cấu tạo của máy hút bụi hút nước (click here), hy vọng sẽ hữu ích cho người dùng khi có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng sản phẩm này. Mọi thắc mắc cần được giải đáp, quý khách cin vui lòng liên hệ qua hotline của Yên Phát 0912 370 282 để được tư vấn chính xác và miễn phí.  

0 nhận xét:

Post a Comment