A

A
Searching...
Monday, July 31, 2017

Máy chà sàn - máy đánh bóng sàn bê tông loại nào tốt

8:25:00 PM
Có thể nói trong các loại bề mặt sàn thì sàn bê tông là nơi khó làm sạch nhất. Bởi sàn bê tông tương đối gồ ghề không bằng phẳng và nhiều bụi bẩn. Hiện để giải quyết vấn đề đó, người dùng thường lựa chọn máy đánh bóng sàn bê tông. Máy chà sàn bê tông có rất nhiều loại khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng: Lavor, Fiorentini, Hiclean, Clean Tech...Đứng giữa nhiều sự lựa chọn đôi khi làm bạn hoang mang lo lắng không biết loại máy chà sàn nào phù hợp. Và câu hỏi bạn đặt ra là "máy chà sàn bê tông loại nào tốt nhất"? Hãy cùng tham khảo những thông tin hay mà Yên Phát chia sẻ ngay tại dưới đây để có thêm nhiều kiến thức hay, bổ ích cho mình và có sự lựa chọn máy chà sàn ưng ý nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

- Chức năng và vai trò của máy chà sàn liên hợp
- Hướng dẫn sử dụng máy chà sàn
- Ưu điểm của máy chà sàn công nghiệp HC500





Tác dụng của máy chà sàn bê tông

♦ Máy chà sàn bê tông hiện đại sẽ giúp làm bề mặt sàn nhẵn, mịn, bóng sạch, dễ vệ sinh, độ bền cao và chi phí thấp.
♦ Máy chà sàn giúp loại bỏ những điểm gồ ghề rất nhỏ trên bề mặt sàn để hạn chế thấp nhất khả năng bám bụi của sàn bê tông
♦ Không chỉ dừng dại ở đó, máy mài và máy lau sàn công nghiệp còn giúp mang lại một mặt sàn bê tông cứng, chắc, chịu tải cao, không bám bụi với chi phí tốt nhất. Điều này cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm đối với các nhà máy, xí nghiệp, nhà kho...
♦ Máy giúp phá bỏ các lớp sơn cũ, đánh bóng sàn đá, mài sàn bê tông, tạo nhám cho sàn sơn Epoxy, làm phằng bề mặt sàn để phủ sika, bestmix…
♦ Sự ra đời của máy chà sàn bê tông không chỉ giúp chà sàn, đánh bóng sàn bê tông nhanh chóng hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí đến mức tối đa cho doanh nghiệp (giảm thiểu chi phí thuê đội ngũ nhân công mài sàn vừa tốn thời gian, tốn công sức vừa tốn kém tiền của mà chất lượng sàn mang lại không đảm bảo).

"Máy Chà Sàn Bê Tông Loại Nào Tốt Nhất"

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại máy chà sàn bê tông nổi tiếng, trong đó có thể kể đến những cái tên như Lavor, Fiorentini, Hiclean, Clean Tech....Mỗi loại đều mang đến cho người dùng những ưu nhược điểm cũng như tính năng đánh bóng sàn bê tông hiệu quả khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế mà bạn có sự lựa chọn máy chà sàn cho phù hợp nhất.
Quay trở lại câu hỏi: "máy chà sàn bê tông loại nào tốt nhất". Câu trả lời mà Yên Phát đưa ra đó là máy chà sàn liên hợp lavor. Máy có trang bị thùng chứa nước nên người sử dụng có thể mài khô hoặc mài nước tùy mục đích, máy còn trang bị thêm tấm chắn bụi và ống hút bụi nên dù có mài khô thì lượng bụi bay ra ngoài là rất ít không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Khi mài khô nên kết hợp với 1 máy hút bụi công nghiệp công suất lớn để hút lượng bụi mà máy đã mài ra.

Bước 1: Xác định tình trạng của bê tông
Nếu bạn có kế hoạch để đánh bóng một sàn bê tông hiện trước tiên bạn phải đánh giá tình trạng của bề mặt. Bạn sẽ cần phải xác định độ cứng của bê tông có độ cứng giao động từ mác 250 đến 400 là tốt nhất cho việc đánh bóng.

Bước 2: Chuẩn bị bề mặt sàn
Hủy bỏ bất kỳ lớp vữa bê tông và lớp phủ. Sửa chữa vá bất kỳ vết nứt bề mặt. Nếu sàn nhà chỉ có nhược điểm nhỏ hoặc một lớp phủ rất nhẹ, bạn có thể bắt đầu công tác đánh bóng sàn.

Bước 3: Bắt đầu đánh bóng
Đánh bóng sàn bằng máy chà sàn lavor đã chuẩn bị sẵn kèm theo dung dịch tẩy rửa sàn bê tông chuyên dụng.

Bước 4: Vệ sinh và bảo dưỡng sàn
Sau khi thực hiện đánh bóng sàn xong, bạn hãy vệ sinh sàn thường xuyên và bảo dưỡng định kỳ theo hướng dẫn của nhà cung cấp máy chà sàn để đảm bảo chất lượng sàn được tốt nhất.

Nếu bạn cần được hỗ trợ tư vấn, sửa chữa máy chà sàn tại Hà Nội hãy gọi cho Các Chuyên Gia Hàng Đầu về máy đánh bóng sàn bê tông tại Yên Phát sẽ tư vấn tận tình cho bạn 24/7 theo số Hotline 09123 70 282.

0 nhận xét:

Post a Comment