A

A
Searching...
Monday, July 3, 2017

Chức năng và vai trò của máy chà sàn liên hợp

12:04:00 AM
Một trong những thiết bị vệ sinh công nghiệp được rất nhiều đơn vị tin tưởng sử dụng đó là máy chà sàn liên hợp. Đây là loại máy đa tính năng, gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi khả năng vừa xả nước lau rửa sàn sạch sẽ, vừa hút nước dơ trên bề mặt sàn, tạo khả năng làm sạch vượt trội. Đây là loại máy có tính năng vượt trội hơn máy chà sàn đơn, vì thế giá thành cũng cao hơn, thường được các doanh nghiệp lớn lựa chọn sử dụng hiện nay trong công tác vệ sinh công nghiệp.

Máy chà sàn đa năng có cấu tạo phức tạp và tính năng nổi trội hơn, thực hiện được nhiều nhiệm vụ vệ sinh khác nhau, giúp con người tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp cũng như tăng chất lượng vệ sinh bề mặt sàn. Đây là loại máy xuất hiện phổ biến hiện nay trong các trung tâm thương mại, siêu thị, khu công nghiệp,...Chắc hẳn nói tới đây sẽ có nhiều người tò mò về chức năng và vai trò của loại máy này trong cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về máy chà sàn liên hợp trong bài viết dưới đây nhé.


Chức năng của máy chà sàn liên hợp

 Máy chà sàn liên hợp (máy chà sàn nhà xưởng, máy lau sàn nhà xưởng) là loại máy còn được gọi với cái tên là máy lau sàn nhà xưởng liên hợp hoặc máy chà sàn nhà xưởng liên hợp. Máy có chức năng chính là xả dung dịch hóa chất chuyên dụng để chà rửa, đánh bóng sàn và hút nước dơ, bụi bẩn trên bề mặt sàn; giúp sàn sau khi lau rửa không chỉ sạch sẽ mà còn khô ráo, đảm bảo an toàn, tránh gây trơn trượt cho người điều khiển cũng như những người đi lại trong không gian cần làm sạch. Bởi vậy, máy rất thích hợp để dùng cho những không gian có lượng người qua lại đông đúc mà lại luôn cần sạch sẽ, phải vệ sinh với tần suất thường xuyên như siêu thị, trung tâm thương mại,...Người tiêu dùng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của máy chà sàn liên hợp Fimap My50E hoặc máy chà sàn EuroClean đang thực hiện công việc vệ sinh sàn ở những khu vực này. Máy làm việc tốt trên bề mặt sàn đá granite, marble, sàn gạch,...

Xem thêm: máy chà sàn công nghiệp hicelan HC522

 Máy chà sàn liên hợp đa tính năng, được sử dụng phổ biến trong công việc vệ sinh hiện nay ở các doanh nghiệp


 Để máy phát huy tối đa hiệu quả cũng như thực hiện được chức năng làm sạch sàn thì người dùng cần phải kết hợp sử dụng đúng loại phụ kiện phù hợp với từng mục đích vệ sinh. Máy có thể thực hiện được chức năng chà rửa, làm sạch những vết bẩn cứng đầu trên bề mặt sàn cứng như sàn đá, gạch,...khi người dùng lắp bàn chải cứng vào bàn chà; hỗ trợ đánh bóng sàn khi được lắp mâm gai và pad đánh sàn trắng vào bàn chà,...Mỗi loại phụ kiện đi kèm máy sẽ mang tới hiệu quả làm sạch sàn, chức năng khác nhau cho máy.

Vai trò của máy chà sàn liên hợp trong cuộc sống

 Với những chức năng như vậy thì máy chà sàn liên hợp có vai trò lớn trong công tác vệ sinh công nghiệp và trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Máy có công suất lớn, hiệu suất làm việc cao, giúp việc lau rửa sàn trong các không gian có diện tích rộng lớn, lên tới hàng nghìn mét vuông trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn rất nhiều; tiết kiệm thời gian cũng như công sức so với phương pháp vệ sinh truyền thống hay phương pháp kết hợp máy chà sàn đơn và máy hút bụi công nghiệp. Máy đa tính năng, thực hiện được nhiều nhiệm vụ vệ sinh nên các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhân lực, không phải đau đầu vì nhiều khoản chi phí phát sinh.

 Bên cạnh đó, máy còn có vai trò tạo hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp không chỉ cho các Công ty vệ sinh mà còn đối với các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Khi không gian được vệ sinh sạch sẽ thì người sống trong không gian đó cũng được hưởng những lợi ích nhất định về sức khỏe, nâng cao chất lượng sống, tiến gần hơn với công nghệ tiên tiến. Các thiết bị vệ sinh như máy chà sàn liên hợp, máy hút bụi công suất lớn,...đã đưa tới những bước đột phá trong công tác vệ sinh công nghiệp và trở thành xu hướng mới trong cuộc sống hiện đại.

0 nhận xét:

Post a Comment