A

A
Searching...
Tuesday, November 8, 2016

Khám phá ưu điểm máy nén khí Fusheng năm 2016

7:52:00 PM

Dòng sản phẩm máy nén khí  trục vít fusheng mới được cải tiến có chứa đầy đủ các tính năng có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng.

 Những điểm cải tiến của sản phẩm này như sau:

1.  Thay đổi động cơ

Nếu các loại máy nén khí cũ sử dụng động cơ IE1 và IE2 thì máy nén mới của Fusheng sử dụng động cơ tiêu chuẩn IE3.
- Động cơ IE1 đạt tiêu chuẩn về tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường đã được nâng cấp.
- Động cơ IE2 đạt tiêu chuẩn về tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường được xử lý ở công nghệ cao cấp.
- Động cơ IE3 đạt tiêu chuẩn về tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường được xử lý ở công nghệ cao cấp hiệu suất cao.
Do đó, khi sử dụng động cơ IE3 lượng điện năng mà doanh nghiệp tiêu thụ mỗi tháng sẽ thấp hơn 10% so với khi sử dụng động cơ máy nén IE1 và IE2. Ví dụ với máy nén có thời gian sử dụng 8000 giờ/năm và 1kW/h = 0,12 USD. Nếu sử dụng động cơ mới IE 3 của máy nén khí 37kW thì mỗi năm doanh nghiệp có thể tiết kiệm khoảng 3000 USD.
Không chỉ mang lại ưu điểm tiết kiệm điện năng hiệu quả. Động cơ IE3 còn đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất về bảo vệ môi trường, giảm tối đa lượng khí thải CO2 từ đầu nén ra môi trường.
 
Động cơ máy nén khí fusheng mới IE3

2.  Thay đổi chất liệu ống dẫn dầu

Phần lớn những loại máy nén có dầu hiện nay đều sử dụng ống nối dầu dẫn bằng sắt. Sau một thời gian sử dụng, chúng thường bị hoen rỉ, dẫn đến tình trạng dầu máy nén khí bị rò ra ngoài. Gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy nén và gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
 Nhằm tránh hiện tượng trên xảy ra, Fusheng đã thay ống dẫn dầu từ chất liệu sắt sang chất liệu inox không gỉ. Đảm bảo trong quá trình sử dụng không xảy ra tình trạng rò rỉ dầu ở ống dẫn dầu. Cải tiến này giúp cho sản phẩm nâng cao tuổi thọ sử dụng và tránh các tai nạn lao động như cháy nổ xảy ra.

3.  Cải tiến hệ thống làm mát của máy nén khí

Tất cả các dòng máy nén hiện nay khi lắp đặt đều được trang bị hệ thống thông gió nhằm làm mát động cơ máy nén trong quá trình vận hành. Nhưng đến dòng máy nén mới của fusheng, hệ thống làm mát được cải tiến vượt bậc.
Quạt ly tâm làm mát đời mới được trang bị bên trong đầu nén có tác dụng hút không khí mát ở môi trường bên ngoài vào thiết bị làm mát; đồng thời xả khí nóng ra bên ngoài từ nóc máy. Thiết kế này vừa tăng hiệu quả làm mát động cơ, vừa làm giảm tiếng ồn do quạt làm mát gây ra.


Máy nén khí fusheng mới

Với những ưu điểm này, máy nén khí fusheng, may nen khi puma nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tất cả khách hàng đều nhận xét máy vận hành hiệu quả, êm ái, không đòi hỏi yêu cầu quá cao về vị trí lắp đặt và hệ thống thông gió; đặc biệt tiết kiệm chi phí điện năng hơn các dòng máy cũ rất nhiều.
Liên hệ với Yên Phát theo số: 0972 882 886 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

0 nhận xét:

Post a Comment