A

A
Searching...
Wednesday, May 25, 2016

Lý do không thể bỏ qua máy làm lạnh nước dạng tủ

12:43:00 AM


Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại áy làm lạnh nước chille có thể kể đến như  máy làm lạnh nước kiểu khô, máy làm lạnh nước gió giải nhiệt hay một sản phẩm khá phổ biến hiện nay đó là máy làm lạnh nước dạng tủ,… Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà loại máy này lại được nhiều người sử dụng lựa chọn và yêu thích như thế. Bài viết này chúng tôi xin gửi tơi bạn những lý do bạn nên chọn loại máy làm lạnh nước dạng tủ này.



Tìm hiểu về máy làm lạnh nước

Chắc chắn chỉ cần nghe cái tên thôi chứ chưa cần biết đã sử dụng hay tìm hiểu hay chưa thì mọi người đều có thể hình dung ra máy làm lạnh nước có tác dụng tạo ra nguồn lạnh và làm mát không khí, giải nhiệt cho mùa hè oi bức. Tuy nhiên, nó vẫn còn một nhiệm vụ thứ 2 nữa đó là tạo ra nhiệt nóng. Nếu thiết bị này có khả năng làm nhiệt độ nước giảm đến 6 độ C thì nó cũng có thể làm tăng nhiệt độ nước nóng lên đến 90 độ C. Máy làm lạnh nước chỉ có thể được vận hành khi có đầy đủ các thiết bị chính bao gồm máy nén, thiết bị bay hơi, các ga và bình ngưng.

Chính bởi những tính năng đặc biệt này mà máy làm lạnh nước công nghiệp hiện nay được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ các công ty, xí nghiệp cho đến hoạt động sinh hoạt thường ngày trong cuộc sống của chúng ta, cụ thể đó là:

Ứng dụng trong ngành công nghiệp điện lạnh, điều hòa không khí,…. Hệ thống điều hòa tại các nơi đông đúc người qua lại như xưởng sản xuất, trung tâm thương mại,… để tạo ra nước lạnh thì máy làm lạnh nước sẽ là công cụ không thể thiếu. Hay ngành xây dựng, công nghiệp thực phẩm, nước giải khát, các hóa chất khác đây được coi là một phương pháp làm mát rất hiệu quả.

Trong gia đình, vào những ngày hè nắng nóng, oi bức máy làm lạnh không khí sẽ là một giải pháp cực kỳ tối ưu giúp làm mát cơ thể, không còn cảm thấy khó chịu mà tinh thần lúc nào cũng thoải mái làm bất cứ việc gì. Ngoài ra, máy làm lạnh nước cũng được ứng dụng ở các lĩnh vực khác nữa như y tế, ngành dệt may, sử dụng cho máy bơm nước li tâm hay đơn giản là để làm lanh, chứa và điều tải lượng nước,…

Tại sao nên sử dụng máy làm lạnh nước dạng tủ

Đây là một thiết bị khá đa năng kết hợp 2 chức năng làm nước nóng lạnh trong 1 giúp bạn có thể sử dụng nó thay thế như một chiếc tủ lạnh bảo quản được thực phẩm trong gia đình. Không dừng lại ở đó, nếu bạn chọn loại máy có ngăn tủ tiệt trùng nó còn có chức năng tách và tiệt trùng ly rất tiện lợi.

Về thiết kế, máy có hình thức kiểu dáng rất gọn, không làm mất quá nhiều phần diện tích của bạn. Có nhiều loại cửa cho bạn lựa chọn như cửa nhựa chịu nhiệt, kết hợp inox hay cửa kín. Một thiết kế hướng đến người sử dụng với hệ thống điều chỉnh các thông số nhiệt độ nước ở phía bên trên và phía dưới là bộ phận lọc nước hoặc có thể là ngăn lạnh tiệt trùng.

Bộ lọc trực tiếp chắc chắn là thiết bị rất hữu ích với bất kỳ ai có nhu cầu sử dụng cao cấp. Cung cấp nguồn nước đảm bảo an toàn không chất cặn tích tụ trong nước, không chất gỉ sét, không mùi khí hôi,… Tuy nhiên, nếu bạn muốn hướng đến dòng máy làm lạnh nước giá rẻ thì đây sẽ không phải là sự lựa chọn ưu tiên bởi nó có giá thành khá cao so với dòng máy thông thường.

Sau khi đọc xong bài viết này, có thể bạn đã có nhu cầu và có ý định mua sản phẩm này và đi tìm kiếm địa điểm mua máy làm lạnh nước gió giải nhiệt, dạng tủ, kiểu khô. Vậy thì bạn chẳng cần phải mất công tìm kiếm đâu cả bởi điện máy Hoàng Liên chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment