A

A
Searching...
Tuesday, October 10, 2017

Thực hiện vệ sinh nhà xưởng với máy chà sàn công nghiệp

3:00:00 AM
Máy chà sàn ngày càng đóng vai trò quan trọng trong công tác vệ sinh, nhất là đối với công tác vệ sinh ở các công ty, nhà xưởng và những mắ sàn có diện tích lớn hàng nghìn mét vuông. Để đảm bảo hiệu quả sử dụng máy chà sàn luôn ở mức tối đa, tiết kiệm năng lượng, kéo dài tuổi thọ của máy đòi hỏi bạn phải có những lưu ý khi sử dụng.

Để đảm bảo được những điều trên, trong quá trình thực hiện vệ sinh nhà xưởng với máy chà sàn bạn phải chú ý trong các bước sau:


Dọn dẹp vệ sinh tổng quan trước khi chà sàn

Đây là công đoạn rất quan trọng trong công tác vệ sinh nhà xưởng. Nhiều người nghĩ rằng không cần dọn dẹp vệ sinh trước khi chà sàn mà máy chà sàn công nghiệp là thiết bị đa năng có thể thực hiện được mọi công  tác như dọn rác, hút bụi, hút nước. Tuy nhiên, bạn cần nhớ một điều nếu lạm dụng máy chà sàn trong mọi công việc thì không chỉ hiệu quả làm sạch bị giảm đi mà tuổi thọ của máy cũng bị ảnh hưởng. Để đảm bảo những loại máy chà sàn liên hợp có thể vận hành tốt và mang lại hiệu quả cao thì bạn cần thực hiện đúng quy trình  được hướng dẫn của nhà sản xuất.

Trước khi dùng máy chà sàn công nghiệp để làm sạch nền nhà xưởng, bạn cần phải vệ sinh qua sàn trước để đảm bảo sản được quét sạch hoặc sử dụng máy hút bụi để làm sạch những loại bụi,rác trê sàn sàn nhà.Thêm nữa, một điều đặc biệt quan trọng khác là bạn cần lưu ý khi chuẩn bị chà sàn là lựa chọn loại chất tẩy phù hợp, mỗi loại sàn với chất liệu khác nhau sẽ có loại hóa chất phù hợp. Tuyệt đối không sử dụng xà phòng để làm sạch sàn nhà xưởng, công ty bởi chúng có thể làm hư hỏng bề mặt sàn gạch, trơn trượt dễ gây tại nạn lao động.


Thực hiện chà sàn nhà xưởng

Sau khi dọn dẹp vệ sinh và chọn được hóa chất phù hợp, bắt đầu đến công đoạn thực hiện chà sàn nhà xưởng. Tùy vào địa hình, nhà sàn mà bạn sử dụng loại bàn chả thích hợp. Trong trường hợp sử dụng Pad chà sàn thì kết hợp với mâm gai gắn Pad sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Tiếp đó bạn đổ nước được pha hóa chất vào bình đựng dung dịch để chuẩn bị công tác chà sàn. Chú ý kiểm tra dây điện và phích cắm của thiết bị để tránh những trục trặc khi đang sử dụng.

Tiếp theo, chỉ cần điều chỉnh lượng nước đưa xuống bàn chải chà sản rồi khởi động và bắt đầu điều khiển máy để làm sạch sàn nhà. Trong quá trình chà sàn, bạn nên lưu ý để điều chỉnh mực nước xả ra sao cho phù hợp. Trường hợp xả nước quá nhiều sẽ khiến cho thời gian vệ sinh kéo dài hơn còn nếu xả nước quá ít thì không đảm bảo hiệu quả làm sạch mặt sàn. Tiếp tục chà sàn nhà cho đến lúc công việc vệ sinh kết thúc.



Xem thêm Máy đánh bóng sàn bê tông: http://yenphat.vn/san-pham-may-danh-bong-toc-do-cao-bf527.html

Sau khi vệ sinh sàn nhà  xưởng, bạn cần lưu ý vệ sinh cho máy lau dọn nhà xưởng một cách cẩn thận để đảm  bảo máy có thể hoạt động lâu bền. Tắt nguồn điện hoặc rút phích cắm trước khi xả thùng chứa nước bẩn và làm sạch thùng cũng như bên ngoài máy. Thiết bị không sử dụng nữa, người dùng cần xả hết nước trong bình đựng dung dịch, tránh để máy đè lên bàn chải trong thời gian dài. Không nên để cho trẻ em hoặc người chưa có kinh nghiệp sử dụng máy chà sàn nhà xưởng vì nếu không được trang bị kiến thức đầy đủ thì khi vận hành có thể gặp sự cố.


Trên đây là các bước tiến hành vệ sinh nhà xưởng với máy chà sàn đa năng, hi vọng rằng sẽ cung cấp  thêm được một phần kiến thức về cách sử dụng máy chà sàn. Nếu cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được giải đáp.

Tham khảo bài viết liên quan:


0 nhận xét:

Post a Comment