A

A
Searching...
Tuesday, October 24, 2017

Những điểm nổi bật của máy chà sàn Cleantech

2:29:00 AM
Những thương hiệu máy chà sàn nổi tiếng hiện nay là dòng máy chà sàn Hiclean, Camry, Fiorentini. Những loại chà sàn làm "điên đảo" ngay cả những khách hàng khó tính. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện dòng chà sàn mới đó là hãng Cleantech. Được sản xuất tại Thái Lan, tuy ra đời chưa lâu nhưng đây là dòng máy có giá thành tương đối rẻ phù hợp với khách hàng có nhu cầu mua máy rẻ. Là một trong những thương hiệu sản xuất máy lau sàn công nghiệp xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng các sản phẩm của CleanTech đã nhận được sự ưu ái, lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng hiện nay. Và với những người chưa từng sử dụng thiết bị của thương hiệu này, câu hỏi máy chà sàn CleanTech có tốt không vẫn là băn khoăn thường trực.

Với những người dùng còn đang băn khoăn không biết có nên mua máy chà sàn Cleantech hay không thì những thông tin được chúng tôi cung cấp dưới đây có thể giúp ích cho bạn. Từ đó, bạn sẽ có được cho mình quyết định chính xác hơn trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh công nghiệp này cho đơn vị mình.



Thương hiệu máy chà sàn CleanTech có uy tín không?

Cleantech là thương hiệu cung cấp các sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp cao cấp đến từ Italia. Không chỉ sản xuất các loại máy chà sàn, thương hiệu này còn cung cấp cho người dùng nhiều dòng sản phẩm vệ sinh khác như máy hút bụi, máy đánh bóng sàn,… với chất lượng tốt, được người dùng đánh giá cao. Các sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng đến từ CleanTech đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi xuất xưởng. Vì vậy, khi đưa tới tay người tiêu dùng, thiết bị của hãng đều đạt hiệu quả làm việc tốt và có tuổi thọ dài lâu.


Ưu điểm nổi bật của máy chà sàn CleanTech

Mức giá hợp lý: các sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng của CleanTech đều có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng châu Á, trong đó có Việt Nam. Với nhiều mẫu mã đa dạng, từ máy chà sàn đơn như máy chà sàn CleanTech CT 178, máy chà sàn CleanTech CT 170,… đến máy chà sàn liên hợp CleanTech CT 198 hay máy chà sàn ngồi lái CleanTech CT 2101,… các khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của đơn vị mình.

Hiệu suất làm việc cao: nhờ việc ứng dụng các công nghệ sản xuất mới, các sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng của CleanTech đều có tốc độ chà cao, khả năng tiết kiệm nước hiệu quả và rút ngắn thời gian làm vệ sinh mặt sàn, phù hợp với nhu cầu làm sạch cho những khu vực có diện tích nhỏ như nhà ở, văn phòng đến những không gian lớn như trung tâm thương mại, bệnh viện, sân bay,…

Thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng: các dòng máy lau nền nhà đến từ thương hiệu CleanTech đều được thiết kế gọn gàng, các bộ phận được ráp nối chắc chắn, đảm bảo hoạt động ổn định trong thời gian dài mà ít chịu ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường làm việc bên ngoài. Giống như những dòng máy chà sàn được ưa chuộng khác như máy chà sàn HiClean HC 522, máy chà sàn HiClean HC 175,… máy chà nền nhà của CleanTech cũng sở hữu dây điện dài, hệ thống bánh xe tiện lợi, rất linh hoạt và cơ động để thực hiện vệ sinh cho nhiều khu vực khác nhau, không làm mất nhiều thời gian, công sức của người sử dụng.

Với những thông tin trên đây, hy vọng quý khách đã tìm được đáp án cho câu hỏi máy chà sàn CleanTech có tốt không và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của đơn vị mình.  Dịch vụ sửa chữa máy chà sàn. Mọi thông tin cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ hotline 09123 70282 – 0964 593 282 để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo:


0 nhận xét:

Post a Comment