A

A
Searching...
Tuesday, October 11, 2016

Cách chọn mua máy rửa xe cao áp tốt nhất

6:28:00 PM

Được biết đến với chức năng rửa xe, rửa bụi bẩn công nghiệp, phun rửa áp lực cao,....nhanh chóng hiệu quả, máy rửa xe cao áp đã và đang được sử dụng phổ biến trong đời sống của chúng ta. Không chỉ dừng lại ở đó, máy rửa xe cao áp còn có nhiều chức năng tuyệt vời khác như: làm sạch rêu mốc trên sân gạch, làm sạch lối đi, làm sạch sơn trên giường, phun thuốc diệt cỏ,...Máy rửa xe cao áp có rất nhiều loại, mỗi loại máy khác nhau phù hợp với từng công việc không giống nhau. Để chọn mua được sản phẩm máy rửa xe ưng ý không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Vậy hãy cùng tham khảo "cách chọn mua máy rửa xe cao áp tốt nhất" để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình. 

Để chọn mua máy rửa xe cao áp phù hợp bạn cần cân nhắc về công việc mà bạn làm với nó
Trước khi chọn mua máy rửa xe cao áp (máy phun rửa áp lực cao) bạn cần cân nhắc về công việc mà bạn làm với nó. Nếu cứ chọn mua một cách bừa bãi không tính toán cẩn thận thì bạn sẽ khó lòng chọn mua được sản phẩm máy rửa xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Rất có thể bạn sẽ phải chi nhiều tiền hơn mà không sử dụng hết các tính năng và phụ kiện của máy. Điều đó quả thật vô cùng lãng phí cho người dùng. 

Chọn mua máy rửa xe cao áp phù hợp cho từng loại hình công việc:
- Để làm sạch xe hơi, bạn nên chọn những loại máy phun áp lực dân dụng có dây phun phù hợp và vòi phun góc hẹp. Vì nó sẽ làm cho công việc vệ sinh gầm xe nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.
- Để làm sạch các bụi bẩn cứng đầu, bạn nên chọn các loại máy phun áp lực cao như máy phun rửa áp lực cao Lavor. Những súng phun xoáy với áp lực cao sẽ nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn cứng đầu trên bề mặt.
- Để làm sạch băng chuyền, nhà kính,bạn nên lựa chọn một sản phẩm đi kèm với một bàn chải xoay (đây là phụ kiện được bán thêm nếu khách hàng có nhu cầu).
- Để làm sạch sân lát bê tông, gạch và các bức tường bạn có thể chọn mua thêm phụ tùng đi kèm. Phụ tùng này cũng thường được bán thêm, có một bàn chải nhựa trên vòi phun để tránh nước bẩn bắn ra xung quanh.
Lưu ý khách hàng: Tất cả mọi máy rửa xe cao áp mà bạn chọn mua, bạn nên xem xét kĩ bình chứa hóa chất: kích thước & vật liệu chế tạo. Bởi vì một bình chứa hóa chất bằng nhựa thông thường sẽ nhanh hỏng và dễ bị thủng hơn những bình chứa hóa chất tẩy rửa chế tạo bằng nhựa ABS.

Nếu bạn cần được hỗ trợ tư vấn mua máy rửa xe tốt nhất và được hướng dẫn sử dụng máy rửa xe hiệu quả, bạn vui lòng liên hệ với Yên Phát theo Đường dây nóng: 0985 62 63 07| Website: YenPhat.vn để được các Chuyên Gia Máy Rửa Xe hàng đầu của chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất cho bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment