A

A
Searching...
Thursday, October 13, 2016

Bàn chải máy chà sàn ảnh hưởng đến chất lượng vệ sinh sàn như thế nào

9:00:00 PM

Bàn chải máy chà sàn là bộ phận quan trọng không thể thiếu được trong máy chà sàn, chúng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng vệ sinh sàn. Lựa chọn đúng loại bàn chải sẽ quyết định đến kết quả sàn được vệ sinh sạch đến mức độ nào. Lựa chọn sai không chỉ dẫn đến hiệu quả chà sàn kém mà còn dẫn đến lãng phí cho các doanh nghiệp.
Dưới đây là một số thông số kỹ thuật của loại phụ kiện máy chà sàn này.

Chất liệu bàn chải chà sàn

Chất liệu bàn chải là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả chà sàn, vì mỗi loại bàn chải sẽ phù hợp với các mặt sàn khác nhau. Lựa chọn đúng chất liệu không chỉ làm sạch được về mặt sàn mà còn bảo vệ mặt sàn không bị hư hỏng trong quá trình chà.
Ví dụ: Đối với máy chà sàn nhà xưởng nên dùng bàn chải cứng để chà mặt sàn, bê tông, mặt sàn không bằng phẳng. Bàn chải mềm dùng cho những bề mặt trơn bóng, giặt thảm.
Một điểm lưu ý nữa trước khi tiến hành chà sàn đó là: sử dụng các loại máy hút bụi nhà xưởng để vệ sinh qua những mặt sàn chứa rác có kích thước lớn và nhọn như đinh, ốc.


Bàn chải chà sàn (xanh) và bàn chải giặt thảm (đỏ)

Chọn đúng kích thước và số lượng bàn chải chà sàn

Đường kính của bàn chải thường được tính bằng inch hoặc bằng cm (1inch = 2,54cm). Một chiếc máy chà sàn liên hợp có thể gắn khoảng 4 chiếc máy chà sàn hoặc nhiều hơn.
Tổng đường kính các bàn chải chà sàn càng lớn thì diện tích chà rửa trong một lần di chuyển của máy càng tăng. Có nghĩa là với bàn chải có kích thước càng lớn và số lượng càn nhiều thì hiệu quả vệ sinh sàn càng cao.

Vòng quay của bàn chải

Vòng quay của bàn chải máy chà sàn được tính theo đơn vị vòng/giây hoặc vòng/phút. Tốc độ quay bàn chải càng lớn thì sàn sẽ nhanh sạch nhanh hơn. Tuy nhiên, tốc độ vòng quay còn phụ thuộc vào áp lực bàn chải.

Bàn chải chà sàn chính hãng được cung cấp bởi Yên Phát

Áp lực bàn chải

Lực ép bàn chải lên mặt sàn chính là áp lực bàn chải. Đối với mỗi tính chất mặt sàn và tính chất bụi thì yêu cầu đối với áp lực bàn chải khác nhau.
Những loại bụi bẩn cứng đầu trong các nhà xưởng cần bàn chải có áp lực cao, bụi bẩn thông thường thì chỉ cần áp lực bàn chải nhỏ.
Đối với tất cả các máy chà sàn như: máy chà sàn Clean Maid, máy chà sàn công nghiệp Hiclean hay máy chà sàn liên hợp karcher… thì 4 yếu tố trên đều ảnh hưởng đến chất lượng vệ sinh chà sàn.
Quý khách có nhu cầu mua máy vệ sinh công nghiệp như mua máy chà sàn, máy hút bụi, máy nén khí, máy chấm công hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo số Hotline 0985 6263 07.

Xem thêm: Máy đánh bóng sàn nhà

0 nhận xét:

Post a Comment