A

A
Searching...
Thursday, August 11, 2016

Lý do nên sử dụng máy rửa xe cao áp

8:41:00 PM
Bạn băn khoăn không biết nên sử dụng loại máy rửa xe giá rẻ, tiết kiệm điện, nước. Công ty Yên Phát sẽ giúp quý khách chọn máy rửa xe cao áp đây là loại máy đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên của khách hàng, Dưới đây sẽ là những lý do nên sử dụng máy rửa xe cao áp. Quý khách hãy tham khảo nhé.

- Tiết kiệm nước: Trong cùng một thời gian chạy máy, lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 50% so với máy bơm rửa thông thường.

- Tiết kiệm thời gian: Áp lực nước cao giúp thổi bay các "Vết bẩn cứng đầu" một cách nhanh chóng, cho phép tẩy rửa các vết bẩn ở những vị trí khó thao tác như gầm xe, bánh xe một cách dễ dàng. Thời gian rửa một chiếc xe giảm thiểu một cách đáng kể, do đó năng xuất rửa xe chắc chắn sẽ tăng vọt.

- Tiết kiệm điện: Một chiếc máy với cùng công suất nhưng áp lực nước ra cao hơn, giúp rửa xe nhanh hơn, đương nhiên sẽ giúp quí khách tiết kiệm điện.

- Tiết kiệm tiền: Chỉ cần làm một việc đơn giản là qui đổi giá mua máy, thời gian, điện, nước và độ bền của máy ra tiền, quí khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy ưu điểm tuyệt đối của máy rửa xe áp lực cao.

1. Hướng dẫn hoạt động may rua xe cao ap

- Kiểm tra tất cả các ốc bắt và đảm bảo đầu rửa và môtơ được lắp đặt vào khung chính xác.
- Đặt 2 buly trên 1 đường thẳng và dây curoa thắt chặt hợp lý.
- Tất cả các điểm nối dây phải được vặn chặt để ngăn sự dò gỉ
- Trước khi khởi động motor, mở Van, nới núm điều chỉnh áp lực ngược chiều kim đồng hồ, kéo cần điều chỉnh áp lực lên trên.
- Khởi động motor để tạo công suất cho đầu rửa. Ấn cần điều chỉnh áp lực xuống dưới. Giữ áp lực khoảng 21-35kg. Bằng việc điều chỉnh núm.
- Nếu dùng để phun thuốc sâu thì sau khi dùng phải vệ sinh máy bằng cách đẩy cần điều chỉnh áp lực lên trên và hoạt động đầu rửa với nước sạch để tẩy hoá chất.

Sử dụng máy rửa xe cần kết hợp việc bảo dưỡng nó sao cho máy dùng được ít hỏng vặt hơn và có tuổi thọ cao hơn.

2. Bảo dưỡng đầu bơm

- Thay thế dầu bôi trơn sau khi đầu rửa đã được sử dụng trong 10h đầu tiên, 50 giờ tiếp theo và những lần sau là 70 giờ.
- Tháo sạch dầu bẩn ở đầu bơm bằng cách tháo vít
- Sau khi vít được vặn lại, tháo nút đậy dầu và đổ đầy dầu sạch (loại 4T).
- Giữ dầu ở mức 2/3 mắt báo dầu
- Luôn luôn đổ mỡ vào cốc mỡ. Vặn cốc mỡ 2-3 vòng sau 2 giờ rửa

Qua bài viết trên quý khách đã phần nào hiểu được vì sao công ty Yên Phát khuyên quý khách nên dùng may rua xe cao ap rồi chứ. Hy vọng quý khách sẽ có lựa chọn sáng suốt cho mình. Quý khách có nhu cầu mau máy hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo số Hotline 0985 6263 07 - 098 993 7282 để có giá tốt nhất nhé.


Xem thêm: Cách chọn máy rửa xe gia đình.

0 nhận xét:

Post a Comment