A

A
Searching...
Sunday, June 12, 2016

Sử dụng máy nén khí trong ngành công nghiệp ngày nay

6:46:00 PM


Máy nén làm việc với các ngành công nghiệp như sản xuất, hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu sử dụng máy nén khí trong ngành công nghiệp hiện nay. Hầu hết tất cả, chúng tôi chỉ biết một trong những hiệu ứng cơ bản của máy nén thông thường, nhưng sau khi bài viết này bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì nó mang lại lợi ích cho người dân như thế nào.
Tác dụng của máy nén không khí trong các lĩnh vực sau:
1. Nhóm sản xuất
.
Thiết bị nâng hạ khí nén cho mọi nhu cầu, áp lực tác động lên súng phun sơn, thiết bị tự động hóa điều khiển, sản xuất bao bì chân không để kéo dài thời hạn sử dụng của sản phẩm, vệ sinh và làm sạch bụi. được sử dụng cho việc cắt và hàn, khí nén và các hoạt động bơm được sử dụng trong thiết bị in ấn, máy nén khí dùng cho luyện kim, cán nóng, cán nguội.
 2. Xây dựng và trang trí khu vực.
Vận chuyển bê tông hoặc phun, được sử dụng cho hệ thống thông gió, máy nén khí được sử dụng kết hợp với các công cụ để khoan, đục tường ....


3. Bảo vệ môi trường và năng lượng.
Khí nén được sử dụng để kiểm soát dòng chảy của nước thải, quá trình oxy hóa của bồn chứa nước thải, làm tăng nồng độ oxy và lưu thông trong nước, có thể làm thay đổi chất lượng nước, tạo ra năng lượng, cũng có thể được áp dụng trong quá trình chế tạo máy phát điện, các nhà máy điện gió, thúc đẩy quá trình đốt cháy của lò đốt.
4. Ngành Bảo dưỡng xe máy, xe hơi, xe đạp
.
Lau sạch bụi, thổi không khí nén dùng để làm khô sau khi rửa xe máy, xe hơi, bánh xe bơm hơi, máy nén khí sử dụng dầu miễn phí không khí nén để tạo súng sơn tác động hoặc các thiết bị khác để kim loại bề mặt hoặc vật liệu khác, được sử dụng trong việc cứu hộ ....
5. Ngành vận tải.
khí nén sử dụng cho việc mở và đóng cửa lại, điều chỉnh đường ray xe lửa, tự động điều khiển tàu điện ngầm, máy nén khí dùng để điều khiển các máy móc tự động trên tàu.
6.
Nhóm ngành khai khoáng.
Thông gió, khí nén với lực rất mạnh có thể hoạt động các thiết bị khí, được sử dụng để thăm dò độ sâu.
7. Các lĩnh vực y tế
.
Không khí nén được sử dụng để khử trùng, nhiều thiết bị y tế cần thiết để vận hành máy nén khí.
8.
Thí nghiệm đội hóa học.
Quá trình lên men, vận chuyển hóa chất, giao thông vận tải và sản xuất hạt nhựa PET phải được sử dụng để tạo ra không khí nén từ máy nén không dầu.
9. Các ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát.
10. Ngành Dược
Giao thông vận tải và đóng gói, sản xuất thuốc kháng sinh, đẩy nhanh quá trình sấy: Cung cấp oxy để đẩy nhanh quá trình làm khô nguyên liệu, thiết bị y tế, phun khí nén sử dụng để rửa những viên thuốc.
11. ngành công nghiệp giải trí.
Nhận máy nén khí thông thường mà sử dụng rất lớn và không thể lường trong hầu hết các ngành công nghiệp và sản xuất. Biết làm thế nào để sử dụng nó và sự tiến bộ của con người cũng sẽ có thể làm nhiều thứ hơn.

0 nhận xét:

Post a Comment